Hơn 80% hàng Việt Nam chiếm lĩnh trên kênh phân phối hiện đại

| Thứ bảy - 11/05/2019 18:02
Mới đây, ngành Công Thương đã có báo về hàng Việt Nam đã chiếm tỷ lệ cao tại thị trường nội địa. Trong đó, hàng Việt chiếm tỷ lệ từ 80% đến trên 90% tại kênh phân phối hiện đại và từ 60% trở lên tại kênh bán lẻ truyền thống.
Mới đây, vào tối 11.5, Tuần nhận diện hàng Việt Nam năm 2019 nhân kỷ niệm 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã chính thức khai mạc tại TP.HCM.


Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã tạo được niềm tin và sự quan tâm mua sắm của người tiêu dùng Việt


Đặc biệt, trong thời gian tới Bộ Công Thương sẽ tiếp tục xây dựng chương trình nghiên cứu, đào tạo hỗ trợ doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh và xây dựng thương hiệu. Song song với đó, tăng cường bám sát diễn biến thị trường, đảm bảo lưu thông hàng hóa thông suốt, tạo điều kiện cho doanh nghiệp tổ chức các điểm bán hàng hóa thương hiệu Việt kết hợp với bán hàng bình ổn thị trường.

Minh Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Загрузка...

BÀI MỚI CẬP NHẬT

Đọc nhiều nhất

Nên xem

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây