An Khang Land đồng tổ chức Kích cầu tiêu dùng năm 2020, Khu nông sản Đặc sản Việt

Nhóm PVPL (t/h) | Chủ nhật - 28/06/2020 05:47
Nhằm đẩy mạnh phục hồi kinh tế, đưa các hoạt động thương mại trên địa bàn Thành phố trở về trạng thái bình thường sau thời gian tạm ngừng vì đại dịch Covid-19, góp phần hưởng ứng Cuộc vận động Người việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Cùng với đó, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Phó chủ tịch UBND TP. HCM Trần Vĩnh Tuyến tại văn bản số 4035/VP- KT ngày 19/5/2020 và Kế hoạch số 2604/KH-SCT ngày 11/05/2020 của Sở Công Thương về Chương trình Kích cầu tiêu dùng năm 2020. Theo đó, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ An Khang Land vinh dự là đơn vị đồng hành cùng Sở Công Thương TP.HCM tổ chức Chương trình Kích cầu tiêu dùng năm 2020.
Chương trình sẽ được tổ chức 04 ngày (từ 02/07/2020 đến ngày 05/07/2020) tại khu mua sắm và ẩm thực An Khang Land (nay là khu Vui chơi - Ẩm thực - Mua sắm - Nông sản - Đặc sản Việt Terazone) - số 19, đường Đào Trinh Nhất, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP.HCM. Chương trình Kích cầu tiêu dùng năm 2020 của TP.HCM thu hút trên 700 gian hàng, 500 doanh nghiệp tham gia đến từ 63 tỉnh thành trên cả nước. Các khu vưc trưng bày, triển lãm: tổ chức 02 khu gian hàng; Khu gian hàng doanh nghiệp TP.HCM: trưng bày sản phẩm chủ lực, sản phẩm bình ồn thị trường, sản phẩm của doanh nghiệp uy tín do các Hội nghành nghề TP.HCM giới thiệu; Khu vưc gian hàng đia phương: trưng bày đặc sản vùng miền, sản phẩm công nghiệp tiêu dùng, hàng nông sản, thực phẩm đạt chuẩn an toàn, các sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu của các địa phương.
 
h
Các đại biểu trao đổi về hàng hóa Việt

Chương trình Kết nối Cung cầu giữa doanh nghiệp tỉnh Đồng Tháp với doanh nghiệp TP.HCM. Tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại và ký kết hợp tác chiến lược giừa các Doanh nghiệp tỉnh Đồng Tháp với các Doanh nghiệp phân phối bán lẻ, thương mại tại TP.HCM vào chiều ngày 02/07/2020 tại Lầu 8 - Trung tâm thương mại Gigamall - số 240-242 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức (TP.HCM). Chương trình do Sở Công Thương tỉnh Đồng Tháp và Công ty CP ĐT TM DV An Khang Land phối hợp tổ chức nhằm tăng cơ hội hợp tác đầu tư, mở rộng chuổi cung ứng từ sản xuất đến tiêu thụ; kết nối các chuỗi sản xuất, kinh doanh địa phương với chuỗi, hệ thống phân phối bán lẻ; hỗ trợ đưa hàng hoá nông sản, đặc sản của tỉnh Đồng Tháp và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long vào hệ thống phân phối TP.HCM.

Để đấy mạnh tiêu thụ hàng hóa, Chương trình Kích cầu tiêu dùng năm 2020 còn triển khai nhiều hoạt động khuyến mại, giảm giá, Doanh nghiệp được tổ chức khuyến mại tập trung, giá trị khuyến mại được vượt mức 50% giá trị hàng hóa trong thời gian tham gia chương trình. Ngoài ra, Ban tổ chức còn tổ chức thường xuyên các hoạt động triển lãm giới thiệu và bán các sân phẩm chủ lực, sản phấm tiềm năng của Thành phố; sản phẩm đặc sản, đặc trưng các tỉnh, thành và sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu trên cả nước.
 
h
Mô hình giới thiệu sản phẩm của tỉnh Đồng Tháp

Hoạt động tổ chức Khu Nông sản - Đặc sản Việt, với mong muốn tiếp tục phát huy thành quả Chương trình Kích cầu tiêu dùng năm 2020, do Sở Công Thương tổ chức từ ngày 02-05/07/2020; Nhằm góp phần lan tỏa Chương trình Hợp tác Thương mại giữa TP.HCM và các tỉnh, thành với trọng tâm là hàng hóa nông sản/đặc sản địa phương như đã thể hiện trong nội dung Chương trình Mỗi xã một sản phẩm giai đoạn 2019 - 2020 (OCOP) của Bộ Công Thương tại Quyết định số 920/QĐ-BCT ngày 19/04/2019; Trên tinh thần cùng chia sẻ khó khăn nhằm hỗ trợ người nông dân, nhà vườn, hộ kinh doanh, doanh nghiệp của 63 tỉnh, thành bằng cách tạo thêm cơ hội tiêu thụ hàng hoá, phát triển thị trường, phục hồi hoạt động kinh tế song song với kiểm soát đại dịch Covid-19; Công ty CP ĐT TM DV An Khang Land đà phối hợp xây dựng kể hoạch và tích cực triển khai Chương trinh Khu Nông sản - Đặc sản Việt nhằm trờ thành một điểm kích cầu kết nối, trưng bày, triển lãm, bán và giới thiệu sản phẩm tại TP.HCM.
 
h
Chương trình hứa hẹn đem lại sự thu hút của khách hàng đối với sản phẩm Việt

Với mục tiêu trở thành sàn giao dịch cho ngành Nông nghiệp Việt, Khu Nông sản - Đặc sản Việt quytụ hàng hoá, sản phẩm nông sản, đặc sản mang văn hoá đặc trưng vùng miền của các tỉnh thành trên cảnước, cung cấp và trực tiếp phục vụ người tiêu dùng Việt được dùng “hàng Việt Nam chất lượng cao”,qua đó mở rộng thị trường tiêu thụ nội địa đồng thời giới thiệu quáng bá đến khách du lịch, làm nềntảng để phát triển các thị trường tiềm năng quốc tế, tăng kim ngạch xuất khẩu, phát triển kinh tế đấtnước. Đây chính là thời điểm quan trọng để phát huy nội lực nhằm phát triển bền vững cho ngànhnông nghiệp Việt trên thị trường nội địa. Đồng thời, tăng cơ hội giao thương, phát huy năng lực cạnh tranh tiến tới mục tiêu vươn tầm quốc tế. 
Cùng với chính sách ưu đãi miễn phí mặt bằng cho các gian hàng, Công ty CP ĐT TM DV An Khang Land còn tạo nên một không gian văn hoá, vui chơi giải trí, ẩm thực đa dạng với nhiều phân khu chức năng như: Khu phố cổ Hà Nội, Khu phố cổ Hội An, Khu phố Huế, Sài Gòn xưa, Khu Lễ hội Ánh sáng Hàn Quốc, Khu đường hoa Sài Gòn xưa mang đậm chất Nam Bộ,...; Hỗ trợ chi phí phí tổ chức các hoạt động quảng bá, tổ chức sự kiện, truyền thông xuyên suốt nhằm tạo điểm nhấn thu hút khách hàng tại TP.HCM, các tỉnh lân cận (Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu,...) và khách du lịch (Hàn, Nhật,...) hứa hẹn tạo nên một khu mua sắm nhộn nhịp thu hút khách hàng đến trải nghiệm tại TP.HCM.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Загрузка...
21/11/2020
Khu phức hợp căn hộ và thương mại cao cấp King Crown Infinity chính thức triển khai lễ động thổ vào sáng ngày 21/11/2020. Đây là một trong những dự án...
25/11/2020
Với chủ đề “Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất – Kiến trúc – Xây dựng&Vật liệu xây dựng”, Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ II năm 2020 tại...
18/11/2020
Hiện nay, khi xu hướng cuộc sống hiện đại và chăm chút hơn đến chất lượng cuộc sống. Theo đó, nhiều người tiêu dùng đang dành nhiều sự quan tâm cho...
12/11/2020
Ông Hồ Hùng Anh là doanh nhân hiện lọt top tỷ phú USD Việt Nam, ông giữ chức Chủ tịch HĐQT Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam...
13/11/2020
Ngay khi được Cục thú y chính thức cấp giấy phép nhập khẩu heo từ Thái Lan về Việt Nam. Theo đó, các doanh nghiệp đã bắt đầu nhập heo về nhằm phục vụ...

BÀI MỚI CẬP NHẬT

05:51 - 25/11/2020
Chỉ còn 03 ngày nữa, Viện Chiến Lược và Đổi Mới Sáng Tạo (viết tắt ISAI) sẽ chính thức được ra mắt. Với mong muốn xây dựng một đơn vị nghiên cứu, phản biện về các đề tài phát triển khoa học công nghệ trong quản trị, điều hành của doanh nghiệp...Đồng thời, thực hiện việc tư vấn những cách thức phát triển cho các doanh nghiệp trẻ, doanh nghiệp cần đổi mới sáng tạo ở mọi ngành nghề nhằm phục vụ cho công cuộc xây dựng đổi mới tư duy quản lý, quản trị và việc đổi mới và sáng tạo của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đọc nhiều nhất

Nên xem

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây