Bến Tre: Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm L’occi Cosmetic chiết xuất từ trái dừa
Trần Lâm
| Chủ nhật - 06/12/2020 22:14


Cụ thể, tối ngày 6/12/2020, tại khách sạn Diamond Stars (toạc lạc tại 140, đường Hùng Vương, phường An Hội, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre), Công ty TNHH SX TM quốc tế Beco đã tổ chức trọng thể lễ ra mắt bộ ba sản phẩm mang thương hiệu L’occi Cosmetic về chăm sóc da chuyên sâu được chiết xuất từ trái dừa. Đây là dòng mỹ phẩm mang thương hiệu Việt, thuần thiên nhiên, có thể dùng được cho mọi lứa tuổi…


Chia sẻ về bộ ba sản phẩm, Nyo Nguyễn – Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH SX TM quốc tế Beco cho rằng, sự kiện này đánh dấu một chặng đường thành công của mỹ phẩm thiên nhiên L’occi Cosmetic sau hai năm tìm tòi, nghiên về chiết xuất từ quả dừa tại quê hương Đồng Khởi. Cùng với đó, đây cũng là cơ hội để Công ty TNHH SX TM quốc tế Beco giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế về sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu của mình, được sản xuất trên dây chuyền chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc và nhà xưởng tại tỉnh Bến Tre. Sản phẩm với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, mang đến nhiều tác dụng trong việc làm đẹp và bảo vệ sức khỏe.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, bà Châu Thị Thuỳ Hương – CEO Công ty TNHH SX TM quốc tế Beco, chia sẻ sau hai năm nghiên cứu, thực nghiệm dựa trên những đầu tư, tìm hiểu sâu sắc về thị trường, nhu cầu làm đẹp an toàn chính đáng của người tiêu dùng Việt, ban lãnh đạo công ty và cộng sự đã cho ra đời dòng mỹ phẩm mang thương hiệu L’occi Cosmetic. Với nguyên liệu từ tinh chất tự nhiên, lành tính của quả dừa sẳn có ở tỉnh Bến Tre, dây chuyền sản xuất hiện đạị, tiêu chuẩn công nghệ cao, bàHương tin tưởng bộ ba mỹ phẩm L’occi Cosmetic là một trong những lựa chọn làm đẹp đáng tin cậy nhất của mọi người.

Điển hình, trong lần ra mắt lần này, Công ty TNHH SX TM quốc tế Beco đã lần đầu tiên giới thiệu đến người tiêu dùng Việt bộ ba sản phẩm mang thương hiệu L’occi Cosmetic, bao gồm dòng kem tắm trắng Body mịn với vitamin B3 tinh chất hoa hồng, cúc la mã, muối biển có khả năng làm mờ vết nhăn giúp làn da trắng sáng, trẻ trung, phù hợp cho làn da nhạy cảm, tái tạo làn da giúp tươi trẻ mịn màng…


Trong đó, kem Body mịn Esence Body mịn với thành phần chiết xuất từ cúc la mã, lô hội, tế bào gốc hoa hồng VTM B3 và tinh chất dành riêng cho da nhạy cảm với chức năng dưỡng da hằng ngày, làm sáng da, giúp da mềm mượt. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp chị em cải thiện làn da mụn, mờ thâm, se khít lỗ chân lông, làm mềm da khô nứt nẻ, làm dịu vết cắn, côn trùng đốt, bỏng da, giúp liền sẹo, giúp da trắng sáng sau 7 ngày sử dụng.

Đặc biệt, mặt nạ sinh học L’occi được làm từ nước dừa lên men 100% kết hợp với tinh chất từ thiên nhiên mang đến dòng mặt nạ chất lượng cao nhất cho khách hàng, gồm: Chiết xuất từ cúc la mã, hoa hồng, tảo biển Nhật, bổ sung dưỡng chất và nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh se khít lỗ chân lông, kiểm soát dầu, làm sáng da cung cấp vitamin B3, collagen, làm căng bóng và chống lão hoá. Song song đó, chiết xuất ốc sên giúp da sáng hồng làm chậm quá trình lão hoá giảm thâm nhám, mờ sẹo rổ do mụn để lại, giữ ấm tăng cường độ ẩm cho da…

Cũng tại buổi lễ, bà Châu Thị Thuỳ Hương – CEO Công ty TNHH SX TM quốc tế Beco, nhấn mạnh: Với mục tiêu sắp tới chúng tôi sẽ tiếp cận tất cả các đại lý trên khắp cả nước, mang thương hiệu đến với mọi nhà mọi vùng miền. biến thương hiệu L’occi Cosmetic không chỉ là thương hiệu mỹ phẩm mà còn là giải pháp để chị em có nguồn thu nhập ổn định hơn. Bằng tâm huyết vì cộng đồng, tầm nhìn của tôi đối với doanh nghiệp, đó chính là trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong ba năm tiếp theo, có thể lan tỏa đến hàng triệu khách hàng mỗi một năm. Điều này, tạo ra sự bức phá, lan tỏa đến nhiều quốc gia trên thế giới cũng như là đi đến những thị trường ofline.

Mục tiêu tháng 3/2021, chúng tôi sẽ đạt được 1000 đại lý đầu tiên bằng những nỗ lực và những kế hoạch đã được sắp xếp. Đến tháng 6 năm 2021, mục tiêu của chúng tôi phải chạm mốc 3000 đại lý.Hết năm 2021, tôi mong muốn đạt mục tiêu 5000 đại lý, kèm theo phủ sóng tất cả 64 tỉnh thành trên toàn quốc, 3 quốc gia khu vực. Năm 2022, thương hiệu L’occi Cosmetic sẽ là thương hiệu mỹ phẩm của mọi người mọi nhà, bà Hương chia sẻ thêm.

Dịp này, TOP 10 người đẹp Xứ dừa được yêu thích nhất Nguyễn Quỳnh Như – Giám đốc thương hiệu L’occi Cosmetic chia sẻ: “Nhiều người cũng thắc mắc tại sao chúng tôi lại chọn thời điểm nhiều khó khăn, khi dịch bệnh hoành hành để ra mắt sản phẩm. Tôi cũng biết đây không phải là lúc thuận lợi nhưng L’occi Cosmetic hy vọng trong thời gian nghỉ dịch Covid - 19 mọi người sẽ không phí phạm thời gian vào những việc vô bổ, thay vào đó sẽ chọn lựa được những sản phẩm làm đẹp chất lượng để hoàn thiện bản thân mình”. Theo Quỳnh Như nhấn mạnh thêm rằng quan điểm kinh doanh và vận hành hệ thống của L’occi Cosmetic là sẵn sàng thử thách năng lực của chính mình, trong mọi hoàn cảnh đi đầu, tiên phong những cải cách để thích ứng và xây dựng hệ thống phát triển.

Tại lễ ra mắt, Công ty TNHH SX TM quốc tế Beco đã ký hợp đồng phân phối đại lý đối với chuỗi cửa hàng tại các tỉnh thành trên cả nước, hợp đồng chốt đại lý trong ngày và trao bằng chứng nhận cho 5 đại lý tiêu biểu vùng.















Khách hàng, đại lý cho nhu cầu tìm hiểu, sử dụng hoặc phân phối liên hệ trực tiếp Văn phòng đại của Công ty TNHH SX TM quốc tế Beco tại TP.HCM: Địa chỉ: 137/31 Âu Dương Lân, phường 2, quận 8, TP.HCM. Điện thoại: 0854666222 Tại Bến Tre: 24/4A, ấp Mỹ An A, xã Mỹ Thạnh An, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre. Điện thoại: 0854666222 |
Загрузка...
15/04/2021
Mặc dù thời hạn sữa còn 4 tháng nữa mới hết hạn sử dụng, nhưng dòng sữa Abbott Grow của hãng Abbott lại bị phản ánh cho trẻ sử dụng bị tiêu chảy và...
BÀI MỚI CẬP NHẬT
06:15 - 15/04/2021
Trong những ngày này tại các khu vực thuộc KP6, phường Tân Phong, quận 7, TP HCM đều nghe về công tác tuyên truyền của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Theo đó, công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử đã được BĐH KP 6 tập trung cao độ và hoàn thành theo đúng kế hoạch đã đề ra.
- Trường Mầm non song ngữ Montessori Smiling Fingers: Trở thành ngôi nhà của nhiều bé tại TP HCM
- Phụ huynh “tố” cho trẻ sử dụng sữa Abbott Grow bị tiêu chảy
- Tiến Nguyễn quảng cáo thương hiệu NEO Tinh Dầu Thiên Nhiên sản phẩm của Cty ĐTPT Công Thành.
- Lật Mặt 48H của đạo diễn Lý Hải chính thức công chiếu
Đọc nhiều nhất
Công ty cổ phần Marina vừa có đơn kêu cứu gửi Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cho rằng việc yêu cầu công ty tạm ngừng tất cả mọi hoạt động tại dự án dến thuyền du lịch sẽ đẩy DN và người lao động vào đường cùng,
- Thừa Thiên Huế: Triển khai nền tảng Hue-S - 100% cán bộ thanh toán không dùng tiền mặt trong năm 2021
- Vẽ chữ thư pháp: Hoạt động giúp trẻ tránh xa điện thoại, háo hức đón Tết Tân Sửu 2021
- Tai nạn giao thông giảm trong 3 ngày nghỉ Tết dương lịch 2021
- CLB Doanh nhân Tiên Phong: Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Chương trình “Tết doanh nhân” lần thứ X
- Cty Ruviteks (Liên Bang Nga): Trao tặng 2 nhà tình nghĩa hai gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn
- Người lính trên hai trận tuyến
- Nhà Bè – TP HCM: Chính thức thông xe cầu Phước Lộc
- Chương trình Đi bộ Từ thiện Lawrence S. Ting thường niên lần thứ 16 năm 2021
- Bà Rịa – Vũng Tàu: Thắm đượm nghĩa tình “Quân – dân” trao học bổng, quà cho các đơn vị vũ trang huyện Côn Đảo
Nên xem
04:24 - 15/04/2021
Những ngày về Huế đón một cái Tết yêu thương ấm áp bên gia đình . Dv Tiến Nguyễn quay lại Sài Gòn ấp ủ trong lòng sẽ cố gắng nhiều hơn trên con đường nghệ thuật và công việc kinh doanh nghành làm đẹp thương hiệu Gold -Nhi - Spa của mình...
- Phòng khám An Khang bị xử phạt hành chính và tước chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh 9 tháng
- Cầu Giấy (Hà Nội): TMV Rose, TMV Verona bị khách hàng tố lừa đảo?
- Doanh Nhân Lê Đức Viện Thẩm Mỹ Viện Anh Khôi: “Bàn Tay Vàng Trong Ngành Phun Xăm Thẩm Mỹ”
- TP. Biên Hòa - Đồng Nai: Cần làm rõ trách nhiệm của cá nhân, tổ chức trong vụ cháy tại phường Thống Nhất