Bệnh viện Nhân dân 115: Xứng đáng với niềm tin, sự hài lòng của bệnh nhân
Thùy Dương
Nguồn: huongnghiepthitruong.vn
| Thứ bảy - 18/06/2022 18:40


Năm 2021, đội ngũ công chức, viên chức, người lao động tại bệnh viện tích cực duy trì, cải tiến hệ thống quản lý chất lượng. Tất cả các khoa phòng không ngừng cải tiến quy trình chất lượng trong hoạt động khám chữa bệnh và phục vụ người dân. Với điểm mạnh là luôn hướng đến người bệnh, bệnh viện đã tổ chức các khu sàng lọc tạo điều kiện thuận lợi, an toàn cho người bệnh gồm cổng khoa khám bệnh, cổng số 1, cổng số 3 và cổng cấp cứu. Đa dạng hóa nhiều hình thức thu nhận ý kiến của người bệnh và khách đến thăm bệnh viện qua đơn vị chăm sóc khách hàng, hộp thư góp ý, website, phiếu khảo sát, phiếu góp ý, điện thoại đường dây nóng, kioe, điện tử... rút ngắn thời gian khám bệnh trung bình của người bệnh có BHYT tại khoa khám bệnh, ứng dụng CNTT trong quản lý thẻ nuôi bệnh, gắn thêm các biển chỉ dẫn đường đi, phân luồng trong bệnh viện.
Đặc biệt, năm 2021, với đợt dịch Covid -19 kéo dài nhiều tháng, bệnh viện là một trong những tuyến đầu tiếp nhận thu dung người bệnh Covid -19. Tổ thông tin hỗ trợ cung cấp thông tin cho thân nhân người bệnh tại khi điều trị hồi sức Covid -19, ứng dụng công nghệ thông tin trong tra cứu người nhiễm Sars - Cov -2 khi đến khám tại bệnh viện.
Bệnh viện thường xuyên duy trì và phát động đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh của nhân viên y tế. Người bệnh thực sự là khách hàng khi đến khám hoặc nằm viện trong môi trường thân thiện với cơ sở vật chất tiện nghi, thuận tiện, đảm bảo quyền và lợi ích của người bệnh.
Với việc chú trọng phát triển nguồn nhân lực bệnh viện, bệnh viện không ngừng đầu tư tập trung cho công tác đào tạo, nâng cao trình độ cho bác sỹ, điều dưỡng đảm bảo đủ nhân lực phục vụ cho chuyên môn, tạo môi trường thoải mái làm việc cho nhân viên. Duy trì tổ chức tập huấn quản lý chất lượng cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý chất lượng. Tập huấn giao tiếp, ứng xử toàn thể nhân viên bệnh viện.
Về hoạt động chuyên môn, bệnh viện đang triển khai 42 đề án cải tiến chất lượng gồm nhiều lĩnh vực như quy trình khám chữa bệnh, ứng dụng công nghệ số trong các hoạt động quản lý, các kỹ thuật mới, an toàn người bệnh, đào tạo.
Khu điều trị Hồi sức Covid -19 thành lập đáp ứng kịp thời thu dung, điều trị người bệnh nhiễm SARS-CoV-2, cửu chưa được nhiều người bệnh bình phục ra viện. Bác sĩ, điều dưỡng được nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng tay nghề, giao tiếp, ứng xử để phục vụ người bệnh đạt hiệu quả hơn.
Khu khám và điều trị kỹ thuật cao đã hoàn thành, đã đưa vào hoạt động là địa điểm tiêm vaccin cho người dân. PGS. TS.BS Nguyễn Huy Thắng - Trưởng khoa Bệnh Lý Mạch Máu Não là 1 trong 6 Bác sĩ trên thế giới được trao giải Cống hiến của Hội Đột quỵ thể giới năm 2021.
Phối hợp hiệu quả với Trung Tâm Cấp cứu 115 trong tiếp nhận người bệnh cấp cứu. Hoạt động báo động đỏ vả phản ứng nhanh đã triển khai hiệu quả giúp cứu sống nhiều người bệnh trong và ngoài bệnh viện qua cơn nguy kịch.
Công tác điều đường không ngừng cải tiến từ chất lượng chăm sóc, đào tạo, nâng cao tay nghề, triển khai kế hoạch chăm sóc cho người bệnh Covid - 19 và cập nhật 5 qui trình chăm sóc người bệnh Covid. Khu điều trị Hồi sức Covid - 19 đã hoạt động hiệu quả với 500 giường, điều trị nhiều người bệnh được khỏi bệnh. Các hoạt động cải tiến chất lượng cũng rất được bệnh viện quan tâm, tổ chức triển khai đánh giá Tiêu chuẩn chất lượng bệnh viện mỗi tháng/lần.
Năm 2021, bệnh viện triển khai bộ tiêu chỉ bệnh viện tư toàn phòng chống dịch Covid-19 và kiểm tra giám sát thường xuyên tại các khoa phòng trong việc tuân thủ tiêu chí. Tất cả các khoa phòng trong toàn bệnh viện đều xây dựng đề án cải tiến chất lượng. Bệnh viện duy trì tốt triển khai Bộ chỉ số chất lượng với 17 chỉ số.

Kết quả đánh giá chất lượng bệnh viện với việc triển khai tiêu chí chất lượng bệnh viện đã nâng cao chất lượng điều trị, chăm sóc và phục vụ người bệnh với kết quả Sở Y tế đánh giá năm 2020 là 4,48/5 điểm. Bệnh viện tự đánh giá năm 2021 : Mức 1 đạt 0.00%, mức 2 đạt 1,27%. Mức 3: đạt 5.06% ; mức 4 đạt 21.521%, mức 5 đạt 72,15% và điểm trung bình là 4,59/5 điểm. Tỷ lệ hài lòng của người bệnh là 99,98% . Tỷ lệ hài lòng của nhân viên bệnh viện là 99,78%.
Tin rằng, năm 2022, tập thể lãnh đạo, y bác sỹ, nhân viên bệnh viện nhân dân 115 vẫn tích cực không ngừng nỗ lực, nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh cho người dân. Xứng đáng là một bệnh viện được nhân dân tin tưởng.
Загрузка...
26/06/2022
Phát huy sự tận tâm, trách nhiệm với người bệnh, gìn giữ nét đẹp văn hóa “Y đức”… không ngừng học hỏi, nâng cao hơn nữa chuyên môn, nghiệp vụ để tiếp...
BÀI MỚI CẬP NHẬT
02:33 - 05/07/2022
Nằm trong chuỗi hoạt động của Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống trong việc phối hợp cùng Sở VHTT&DL, Hội VHNT tỉnh Đắk Nông về Trại sáng tác Ảnh vào ngày 30/7/2022 tới đây. Sáng ngày 5/7/2022, tại Đài PT&Truyền Hình tỉnh Đắk Nông đã diễn ra cuộc họp nhằm thảo luận chuẩn bị triển khai các chương trình toạđàm với chủ đề xoay quanh về Nguồn nhân lực và Du lịch.
- Viện IMRIC, TC Nhiếp ảnh & Đời sống và Sở VHTT&DL, Hội văn Học Nghệ thuật chuẩn bị khởi động trại sáng tác ảnh “Đắk Nông, đất&người – tiềm năng&phát triển”
- Đoàn Gia resort Phong Nha phục hồi nhanh sau đại dịch Covide - 19
- Ông Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC: Hạn chế rủi ro, tăng doanh thu nhờ ứng dụng khoa học công nghệ đối với kinh doanh bất động sản
- LIÊN HOAN ẢNH NGHỆ THUẬT KHU VỰC TP.HỒ CHÍ MINH CHỦ ĐỀ “THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH HỘI NHẬP – PHÁT TRIỂN – VĂN MINH – NGHĨA TÌNH”
Đọc nhiều nhất
Sáng 16/11/2021, GoSOCIAL - gói dịch vụ dành cho người bán hàng thông qua Facebook và Zalo - sản phẩm nằm trong chuỗi công cụ hỗ trợ bán hàng đa kênh được cung cấp bởi Mediastep Software (GoSELL) đã chính thức ra mắt người dùng. GoSOCIAL cho phép người bán hàng kết nối với khách hàng dễ dàng qua các nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay như Facebook, Zalo.
- Chủ đầu tư Dự án Cityland Garden Hills bị TTCP chỉ ra loạt sai phạm là ai?
- Cộng đồng doanh nghiệp kết nối Việt Nam (OBC) biến thách thức thành cơ hội trước đại dịch Covid - 19
- Huyện Mê Linh, (Hà Nội): Tuổi trẻ xã Liên Mạc xung phong vào tuyến đầu chống dịch Covid-19
- Nụ cười trẻ thơ bị Covid – 19 nguy kịch làm nên sức mạnh và ý chí của người thầy thuốc
- Dragon Pearl Long An có phải siêu phẩm như quảng cáo?
- Quận 7 (TP.HCM): Những Giọt máu vàng mùa Covid-19
- Hậu Giang kiểm tra sai phạm 2 công trình “thi công trước, đấu thầu sau”
- Nữ giám đốc Công ty TNHH Hà Lộc Mai Thị Dần bị bắt
- CLB phóng viên thường trú tại tỉnh Quảng Trị tổ chức hội nghị tổng kết năm 2021
Nên xem
09:15 - 10/06/2021
Ngày 10/6/2021, UBND TP Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) đã ra quyết định phạt tiền 7,5 triệu đồng đối với bà Lê Hoàng Ngọc Thy (42 tuổi, thường trú tại phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TP.HCM) là chủ thẩm mỹ viện Minh Châu Asian (toạ lạc tại 42 Nguyễn Công Trứ, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) vì có hành vi không chấp hành các biện pháp phòng dịch Covid - 19.
- Lâm Đồng: Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian Luxury bị thu hồi giấy phép do vi phạm phòng, chống dịch COVID-19.
- TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng): Bất chấp lệnh cấm do dịch Covid – 19 - Hơn 30 người tụ tập khai trương thẩm mỹ viện
- Trung tâm TTSK Khu vực Bắc bộ ISAI: Tổ chức chương trình tôn vinh “Bàn tay vàng” ngành spa thẩm mỹ viện 2021
- Công ty cổ phần toàn cầu HBG: Tổ chức hành trình 5 Triệu USD cùng HAPPY – BITSUN - GENLI năm 2021