CNV Loyalty App - Biện pháp hữu hiệu giữ chân khách hàng

Kiều Oanh - Linh Giang | Thứ hai - 16/08/2021 22:50
Theo mô hình dạng phễu truyền thống, doanh nghiệp thường xem khách hàng mới là khách hàngchính thức, còn khách hàng cũ lại bị bỏ qua. Trong khi tỷ lệ giữ chân khách hàng chính thức chỉ cần tăng 5% đã giúp tăng lợi nhuận doanh nghiệp từ 25%-95% (Theo SmallBiz Genius).  
ẢNH 1 COVER

Vì thế, Hệ sinh thái CNV Loyalty ra đời sau nhưng nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường với giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả và hiện đại, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững trong thời đại chuyển đổi số, cách mạng công nghệ 4.0.

Loyalty App - Giải pháp chăm sóc khách hàng tinh gọn, thông minh và tiện lợi

Tập trung khai thác khách hàng cũ là cách làm thông minh của nhiều doanh nghiệp, song việc sử dụng các biện pháp thủ công như: thẻ cứng tích điểm, voucher ưu đãi, tin nhắn SMS,... luôn chậm chạp và tốn kém. Siêu ứng dụng chăm sóc khách hàng Loyalty app tích hợp hơn 50 tính năng thay thế và bổ sung cho các hoạt động chăm sóc khách hàng cũ, mang đến giải pháp tinh gọn, thông minh và tiện lợi; cho phép doanh nghiệp “chăm sóc” đến 10.000 khách hàng trong cùng một thời điểm.  

Tinh gọn ở đây phải đáp ứng được hai yếu tố cơ bản là dễ dùng và siêu tiết kiệm. Loyalty App sở hữu giao diện đơn giản với cả khách hàng lẫn doanh nghiệp bởi mọi hạng mục đều chi tiết và rõ ràng. Chỉ vài giây, khách hàng có thể đặt hàng online, nhận thưởng và tích điểm. Doanh nghiệp cũng dễ dàng tạo ưu đãi, quà tặng và gửi đến toàn bộ khách hàng trong vài thao tác. 

Đặc biệt, với nền tảng dữ liệu khách hàng, Loyalty App giúp doanh nghiệp tự động lưu trữ thông tin khách hàng nhanh chóng. Không chỉ giảm bớt khó khăn trong việc thu thập danh sách khách hàng cũ, các chiến dịch remarketing 0Đ đúng insight và hành vi tiêu dùng sẵn có còn giúp doanh nghiệp thu về mức lợi nhuận cao hơn 306% so với bình thường (theo Motista).   
 
ẢNH 2

Bên cạnh đó, khi xây dựng App trên nền tảng CNV Loyalty, doanh nghiệp được tự thiết kế giao diện theo màu sắc, logo của công ty, nêu bật tinh thần thương hiệu, mang lại trải nghiệm thương hiệu chân thật đến 95%. Song, chỉ cần trả phí một lần để dùng trọn đời - khoản đầu tư siêu hời cho mọi doanh nghiệp, kể cả Micro SME.  

Ứng dụng Loyalty App thể hiện độ nhanh nhạy, thông minh với nhiều tính năng đột phá đón đầu thị trường, Affiliate Marketing - hình thức liên kết gia tăng khách hàng mới chất lượng từ tệp khách hàng cũ là một trong số đó.  

Theo nghiên cứu của Hubspot, chỉ khoảng 3% khách hàng tin vào lời nhân viên bán hàng, nhưng hơn 52% khách hàng sẽ tin nếu được bạn bè, người thân giới thiệu. Một nghiên cứu khác của XM Institute chỉ ra rằng, sau khi có trải nghiệm tích cực với một công ty, 77% khách hàng sẽ giới thiệu nó cho bạn bè. Đủ thấy, với Loyalty App, doanh nghiệp có thể thu về lượng khách hàng mới khủng thế nào. 

Xét về tính tiện lợi, App Loyalty có thể cài đặt trên điện thoại thông minh, Ipad và cả máy tính, cho phép người dùng trải nghiệm ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào chỉ với chiếc điện thoại nhỏ gọn bên mình. Chúng ta đang sống giữa thời đại mọi thứ đều có thể làm trên không gian mạng, kể cả việc chuyển tiền.
 
ẢNH 3

Tính năng Topup “nạp tiền trước - sử dụng sau” trên Loyalty App không chỉ giúp khách hàng thanh toán thuận lợi và an toàn cho mọi cuộc giao dịch mà còn xây dựng dòng tiền bền vững cho doanh nghiệp.

Loyalty App - Cầu nối gắn kết khách hàng và doanh nghiệp

Theo các nhà tiếp thị, hành trình trải nghiệm của khách hàng bắt đầu từ nhận thức, cân nhắc, đánh giá, mua hàng, ghi nhớ, quay lại và cao nhất là giới thiệu và lan tỏa. Nhiều doanh nghiệp chấp nhận tốn rất nhiều thời gian, công sức và tài chính để đạt được thành công ở nửa đầu chặng đường, thu nguồn lợi nhuận trước mắt. Tuy nhiên, đó chưa hẳn là giải pháp bền vững bởi khách hàng cũ bỏ đi,doanh nghiệp lại quay về con số 0.  

Thấu hiểu khó khăn đó, Loyalty App xây dựng quy trình trọn vẹn bao gồm App khách hàng, App nhân viên, Resdiary đặt lịch trên Ipad và Loyalty Hub quản lý tạo hệ sinh thái xoay vòng. Sự tăng trưởng liên tục và bền vững khi sử dụng App Loyalty, nhờ hệ thống được mã hóa tự động theo một quy luật như bánh xe lăn mà mỗi công cụ trên là một mắt xích.
Với App khách hàng, tính cá nhân hóa được đề cao mang lại trải nghiệm trọn vẹn, biến khách hàng trở thành “fan cứng” của thương hiệu, sẵn sàng giới thiệu và tin dùng sản phẩm, dịch vụ mãi mãi. 

Hành động mua hàng hay sử dụng dịch vụ không chỉ dừng lại sau khi giao dịch kết thúc, Loyalty App cung cấp tính năng Push Notification (thông báo), Call in App, Ưu đãi tri ân, quà tặng sinh nhật, cập nhật tin tức… gửi đến từng khách hàng khiến họ cảm thấy luôn được chăm sóc và tôn trọng. Theo SmallBiz Genius, hơn 56% khách hàng chỉ trung thành với các thương hiệu “coi trọng họ”.  
 
ẢNH 4

Khi xu hướng khách hàng là trung tâm, sự cạnh tranh của các doanh nghiệp ngày càng gay gắt. Ngoài việc đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, ai cũng muốn tạo nên trải nghiệm dịch vụ khác biệt và độc đáo để giành giật thị phần. Bắt kịp xu thế đó, Loyalty App thiết kế tính năng CNV Resdiary - Ứng dụng đặt lịch đặt chỗ nhanh gọn cho một số ngành hàng đặc biệt như: nhà hàng, khách sạn, Salon, Spa... Việc đặt lịch trước tạo trải nghiệm chuyên nghiệp, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, hạn chế tiếp xúc (trong bối cảnh COVID – 19), nhưng vẫn mang lại hiệu quả hoạt động tối đa. 

Nâng cao trải nghiệm cho doanh nghiệp lẫn khách hàng với tính năng mới, sử dụng App Loyalty qua zalo. Đây là giải pháp CNV kết hợp với zalo thông qua zalo OA, doanh nghiệp có thể tận dụng thêm kênh chăm sóc khách hàng quen thuộc trên zalo, song vẫn sở hữu trọn bộ 50 tính năng độc đáo của CNV Loyalty.

Song song đó, hệ sinh thái Loyalty App đồng hành cùng đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp bằng bộ đôi App lý tưởng: App nhân viên - Quản lý đội ngũ nhân viên, bộ máy hoạt động trơn tru, đảm bảo hiệu quả công việc, hạn chế tối đa sai phạm và thất thoát và Loyalty Hub giúp theo dõi mọi hoạt động kinh doanh từ ra để có những thay đổi và xử lý kịp thời.
 
ẢNH 5

CNV Loyalty App hiện nay đang triển khai cho 6 ngành hàng chính bao gồm: Beauty & Health Care, F&B, Retail,  Fitness, Auto, Hospitality, tiếp cận hàng nghìn doanh nghiệp trên khắp cả nước với hơn 500 thương hiệu triển khai, sử dụng loyalty app vào mô hình kinh doanh thành công.

App CNV Loyalty là ý tưởng khởi nghiệp về công nghệ táo bạo nhưng vô cùng thực tiễn. Minh chứng là, dù chỉ mới ra mắt vào cuối năm 2019, Loyalty App đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và thành công nhận được đầu tư từ Tập đoàn Next Tech của Shark Bình lên đến 11 tỷ đồng, hứa hẹn trở thành giải pháp chăm sóc khách hàng đứng đầu Việt Nam trong 3-5 năm tới và vươn tầm ảnh hưởng sang các nước trong khu vực.   
  
Tin rằng, CNV Loyalty hiện vẫn áp dụng chính sách xây dựng App được trả góp với lãi suất 0% giúp các doanh nghiệp có cơ hội thay đổi, thỏa sức trải nghiệm cái mới và vươn tới thành công, nhất là trong thời kỳ đại dịch Covid-19 tàn khốc.

http://thuongtruongvadoanhnghiep.vn/cnv-loyalty-app-bien-phap-huu-hieu-giu-chan-khach-hang-17931.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Загрузка...
Hệ thống tài chính xanh với 4 trụ cột chính: trung gian tài chính xanh, các công cụ huy động vốn xanh, các doanh nghiệp đầu tư xanh và thị trường tài...
15/09/2021
Mới đây, Trung tâm Công nghệ phòng, chống dịch Covid – 19 quốc gia cho biết việc ứng dụng khoa học công nghệ tới đây sẽ thừa kế hầu hết những giá trị...
Ngày 23/9/2021, Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM (Sở KH&CN TP.HCM) cho hay trải qua hơn 1 tháng triển khai chương trình có chủ đề "Tìm kiếm và kết nối...
Mới đây, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Bộ Công an) đã phối hợp với Công an Thành phố Hồ Chí Minh triển khai giải pháp đọc mã QR...
Ngày 22/9/2021, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Hải Phòng tổ chức hội thảo trực tuyến “Ứng dụng công nghệ thông tin và tự động hóa trong trồng trọt...
Mới đây, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam - EVN) đã nghiên cứu và phát triển thành công ứng dụng “Danh thiếp...
Bánh trung thu là một loại bánh truyền thống mang đậm nét văn hóa của người Việt. Đặc biệt bánh được sử dụng vào dịp tết trung thu; là món ăn, món quà...
Những vấn đề nóng về phát triển chuỗi giá trị nông sản hướng tới nông nghiệp bền vững, các biện pháp an toàn thực phẩm và kiểm dịch động, thực vật...
Sau hơn 30 năm “đổi mới”, nền nông nghiệp nước ta đã có sự phát triển đáng ghi nhận: tăng trưởng nông nghiệp được đánh giá ở mức cao, ổn định, xuất...
Chuyển đổi số là công việc mà ngành Thuế đang rốt ráo thực hiện. Trước mắt là để ứng phó với dịch bệnh Covid-19 và lâu dài là để đáp ứng với sự phát...
Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM có văn bản gửi UBND quận 7, huyện Củ Chi, Cần Giờ; Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp; Ban Quản...
Tiếp tục thúc đẩy dịch vụ ngân hàng số phát triển, các ngân hàng đang dần thích nghi với hoàn cảnh hạn chế tiếp xúc do dịch COVID-19. Với chiến lược...

BÀI MỚI CẬP NHẬT

Đọc nhiều nhất

Nên xem

09:15 - 10/06/2021
Ngày 10/6/2021, UBND TP Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) đã ra quyết định phạt tiền 7,5 triệu đồng đối với bà Lê Hoàng Ngọc Thy (42 tuổi, thường trú tại phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TP.HCM) là chủ thẩm mỹ viện Minh Châu Asian (toạ lạc tại 42 Nguyễn Công Trứ, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) vì có hành vi không chấp hành các biện pháp phòng dịch Covid - 19. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây