FPT Telecom: Vinh dự đạt giải thưởng quốc tế về dịch vụ khách hàng

Btc Phan - Thanh Tuyền (T/h) | Thứ bảy - 01/02/2020 02:12
Ngày 31/01/2020, tại khách sạn 5 sao Waldorf Astoria Bangkok, Thái Lan, Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine - IFM) đã trao giải thưởng Most Customer Centric Service Provider cho FPT Telecom Nhà Cung cấp Dịch vụ vì Khách hàng năm 2019. Theo đó, ghi lại một dấu mốc đáng nhớ trên chặng đường 23 năm kể từ khi thành lập và phát triển.
Được biết, IFM là tạp chí chuyên ngành về tài chính - ngân hàng có trụ sở chính tại London, Vương quốc Anh. Trong đó, với hơn 20 năm phát triển với đối tượng độc giả trên 20 quốc gia trên thế giới, chủ yếu là các chuyên gia, quản lý cấp cao từ các công ty, tập đoàn lớn trên thế giới. Giải thưởng International Finance của IFM được tổ chức hàng năm, kể từ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2013, đây đã luôn là giải thưởng uy tín, được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ các tiêu chí bình chọn minh bạch, sự đánh giá công bằng và cung cách tổ chức chuyên nghiệp. Các tổ chức/doanh nghiệp đạt giải đều có những đóng góp nổi bật; sản phẩm ấn tượng, có tính sáng tạo và ứng dụng cao trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng nói chung và các lĩnh vực liên quan.
 
h
Tổng Giám đốc FPT Telecom Hoàng Việt Anh (phải) vinh dự nhận kỷ niệm chương từ ban tổ chức

Trong đó, IFM trao giải rất đa dạng ở nhiều lĩnh vực, gồm: Ngân hàng, Tài chính, Môi giới, Bảo hiểm, Bất động sản, Lãnh đạo xuất sắc, Công nghệ, Viễn thông, Tiện ích, Vận tải, Chăm sóc sức khỏe. Bêncạnh đó, ở lĩnh vực Viễn thông, IFM đánh giá sự kết nối (Interconnectedness) là vô cùng quan trọng trong hoạt động tài chính kinh doanh và các công ty Viễn thông đã và đang duy trì sự kết nối đó với những công nghệ tiên tiến nhất xứng đáng được ghi nhận và vinh danh.

Năm 2019, có tất cả 14 giải thưởng dành riêng cho lĩnh vực Viễn thông. Đặc biệt, FPT Telecom vinh dự nhận được giải thưởng Most Customer Centric Service Provider - Nhà cung cấp Dịch vụ vì Khách hàng tại Việt Nam. Giải thưởng là sự ghi nhận hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của FPT Telecom trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm và nâng tầm dịch vụ Khách hàng nhằm mang lại cho Khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.

Điển hình, FPT Telecom nhận giải thưởng lần này đúng vào dịp vừa tròn 23 năm thành lập, ghi lại dấu mốc đáng nhớ trong hành trình phát triển. Đây cũng như là một "món quà" sinh nhật đặc biệt được trao vào dịp đặc biệt là động lực để FPT Telecom khởi động một năm mới 2020 với thật nhiều "Trải nghiệm tuyệt vời" hơn nữa dành cho khách hàng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Загрузка...

BÀI MỚI CẬP NHẬT

Đọc nhiều nhất

Nên xem

07:51 - 22/05/2020
Mới đây, vào ngày 25/4/2020 tại địa chỉ lô đất K30, Võ Thị Sáu, KP 7, Phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa đã xảy ra một vụ cháy. Theo đó, kế bên lô đất K30 này là căn nhà số K53 của bà Phạm Quế Trinh cũng bị ảnh hưởng, bốc cháy dữ dội gây thiệt hại nặng nề về tài sản nhưng đến nay vẫn chưa được cơ quan chức năng xử lý dứt điểm và chủ doanh nghiệp để xảy ra cháy khắc phục hậu quả. Chính vì vậy, chủ căn nhà K53 đã làm đơn gửi đến các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai và báo chí để tố cáo về hành vi xây dựng sai phép, làm sai quy trình PCCC của chủ của khu đất K30, mong lấy lại quyền lợi và công bằng cho mình.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây