Gần 350 gian hàng của gần 150 doanh nghiệp đến từ 19 tỉnh thành trên cả nước tham gia Hội chợ “Hàng Việt – Đà Nẵng 2020”

Thành Ánh Nguồn: NA&ĐS | Thứ năm - 10/12/2020 03:24
Tối ngày 9/12/2020, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm TP. Đà Nẵng, Sở Công Thương TP. Đà Nẵng đã tổ chức khai mạc Hội chợ “Hàng Việt – Đà Nẵng 2020”. Triển lãm lần này đã thu hút gần 350 gian hàng của gần 150 doanh nghiệp đến từ 19 tỉnh thành trên cả nước.
Cụ thể, các sản phẩm được giới thiệu tại Hội chợ lần này gồm: Điện, điện tử, điện lạnh, dịch vụ viễn thông, dịch vụ ngân hàng, đồ gỗ, trang trí nội thất, thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm tiêu dùng như đồ uống, thực phẩm chế biến và đóng gói, hàng dệt may, thời trang, giày da, dược phẩm, hóa mỹ phẩm…
 
HangViet1
Chính thức khia mạc Hội chợ "Hàng Việt - Đà Nẵng 2020" 

Tại hội chợ, còn có sự tham gia của Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM với cụm 21 gian hàng giới thiệu sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp tại TP.HCM; khu doanh nghiệp huyện Hòa Vang (Đà Nẵng); khu vực trưng bày giới thiệu các sản phẩm khuyến công, sản phẩm OCOP của TP Đà Nẵng, khu thương mại tổng hợp ngoài trời.

Chia sẻ tại lễ khai mạc, Phó Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng Nguyễn Thị Thúy Mai cho biết, Hội chợ “Hàng Việt – Đà Nẵng 2020” là một trong chuỗi các sự kiện do Sở tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị. Trải qua 11 năm tổ chức, kể từ 2010 đến nay, Hội chợ hàng Việt từng bước đã trở thành một thương hiệu riêng thu hút đông đảo doanh nghiệp trên địa bàn Đà Nẵng và các tỉnh, thành trong cả nước tham gia.

Cũng theo Phó Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng Nguyễn Thị Thúy Mai, nhấn mạnh: “Hội chợ “Hàng Việt – Đà Nẵng 2020” được tổ chức nhằm nhằm đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm sản xuất trong nước nói chung và sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam nói riêng, góp phần đẩy mạnh sản xuất, phát triển thị trường nội địa, kích cầu tiêu dùng tại TP Đà Nẵng. Đồng thời, thông qua triển lãmgiúp các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất giới thiệu trực tiếp sản phẩm đến tay người tiêu dùng, đẩy mạnh bán hàng, tháo gỡ khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19!”.
 
HangViet2
Triển lãm đã thu hút đông đảo khách đến tham quan, trao đổi và mua sắm...

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh cho hay, năm 2020 là năm thực sự khó khăn đối với TP Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung khi đối diện với đại dịch Covid–19, tăng trưởng kinh tế chậm lại, doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn thách thức. Thế nhưng, dưới sự điều hành, chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Việt Nam đã cơ bản khống chế được dịch bệnh và tiếp tục thực hiện “mục tiêu kép” vừa phát triển kinh tế vừa phòng chống dịch hiệu quả.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Загрузка...
06/04/2021
Phản ánh tới tòa soạn, bạn đọc cho biết sản phẩm sữa chua TH True Milk có dị vật dù vẫn còn hạn sử dụng, không bị rách hay thủng bao bì. Điều này...
15/04/2021
V-Naturecare là một trong những thuong hiệu mới gia nhập thị trường ngành mỹ phẩm Việt Nam kể từ tháng 6/2020. Theo đó, V-Naturecare được phát triển...
06/04/2021
Sức khỏe con người đang bị đe dọa trước những ảnhhưởng của ô nhiềm không khí....

BÀI MỚI CẬP NHẬT

06:15 - 15/04/2021
Trong những ngày này tại các khu vực thuộc KP6, phường Tân Phong, quận 7, TP HCM đều nghe về công tác tuyên truyền của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Theo đó, công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử đã được BĐH KP 6 tập trung cao độ và hoàn thành theo đúng kế hoạch đã đề ra.

Đọc nhiều nhất

Nên xem

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây