Hyundai Quốc Việt (Cần Thơ): Hoạch định chiến lược kinh doanh trong đổi mới sáng tạo giai đoạn bình thường mới
Thanh Phong
| Thứ ba - 12/10/2021 05:14


Có thể thấy, khi dịch Covid – 19 đang dần giảm nhiệt thì việc doanh nghiệp chọn lựa hình thức phát triển kinh doanh trong ứng dụng công nghệ…Đồng thời, đây là phương án hoàn hảo và đơn giản để tận dụng sức mạnh của Video nhằm tiếp cận với khách hàng tiềm năng, xây dựng mối quan hệ và tương tác dễ dàng hơn. Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng biết cách livestream trên không gina mạng xã hội như Facebook để có nhiều lượt người xem…
Cùng với đó, việc livestream bán hàng là một hình thức bán hàng/quảng bá sản phẩm, thương hiệu có sự đột phá doanh thu. Mới đây, trong lần livestream vào ngày 07/10/2021 vừa qua, đã mang lại tính hiệu tích cực cho Hyundai Quốc Việt, sau khi phát livestream đã đạt hàng trăm nghìn người xem khiến doanh số gia tăng đáng kể trong mùa dịch.

Trước đó, khi muốn kinh doanh một sản phẩm nào đó người kinh doanh phải tính toán tất tần tật các khâu từ thuê mặt bằng, địa điểm cho đến nhân viên…Mặt khác, sẽ tốn một khoản tiền khá lớn nhưng vấn đề này đã được giải quyết bằng giải pháp bán hàng online đặc biệt là thông qua tính năng livestream.
Đồng thời, với tâm lí chung của người mua hàng đều muốn xem sản phẩm một cách chân thật, chi tiết nhất nhưng lại rất ngại đi đến tận nơi để mua nên việc ngồi nhà order mà vẫn có thể xem hình ảnh thực tế 100% quả là tiện lợi.

Bên cạnh đó, đây cũng được xem là thuận lợi cho nhiều người bán hàng online khi mà họ có thể giải quyết được bài toán khi khách hàng lo ngại chưa biết hình ảnh thực tế của từng sản phẩm như thế nào. Ngoài ra, việc livestream trực tiếp còn hỗ trợ khách hàng được có thể tư vấn cũng như cung cấp thông tin về từng sản phẩm. Trong đó, xây dựng chiến lược thương hiệu Hyundai Quốc Việt mới Live stream tạo điều kiện mở rộng thương hiệu được nhiều người biết đến hơn. Bài post thông thường chỉ cho khách hàng xem một góc của mặt hàng thì đối với livestream này có thể cho khách hàng thấy được tổng thể của sản phẩm.

Song song đó, Huyndai Quốc Việt hiện đã trang bị xe bảo trì, bảo hành lưu động, theo dự kiến sắp tới sẽ áp dụng chương trình bảo hành, bảo trì lưu động tận nơi cho khách hàng khi mua xe tại ô tô Hyundai Quốc Việt. Vì vậy, sự kiện còn mang đến cho khách hàng, khán giả khi xem livestream nhiều phần quà giá trị, kèm theo bộ combo quà tặng kỉ niệm từ Hyundai Quốc Việt tại Fanpage – https://www.facebook.com/otoquocviet.

Tin rằng, với buổi livestream sắp tới Đại lý vùng Hyundai 3S Quốc Việt hứa hẹn chia sẻ nhiều thông tin quan trọng để nhận diện thương hiệu GDSI theo tiêu chuẩn Hyundai toàn cầu, điểm bán hàng Pos, Showroom 1S, Showroom 3S, chương trình đào tạo cấp chứng chỉ Hyundai, mẫu mã thùng xe tiêu chuẩn, xe chuyên dùng theo từng tính năng được đóng thùng tại Hyundai Quốc Việt và cuối cùng là dịch vụ bảo trì, bảo hành được Hyundai Thành Công Commercial Vehicle (HTCV) ủy quyền cho Đại Lý vùng Hyundai 3S Quốc Việt tại khu vực ĐBSCL.
Загрузка...
BÀI MỚI CẬP NHẬT
23:32 - 18/05/2022
Ngày 18.5.2022, tại trụ sở Liên hiệp các Hội VHNT tỉnh Bạc Liêu, Đoàn công tác Viện Nghiên cứu Thị trường - Truyền thông Quốc tế (IMRIC); Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống (Cơ quan đại diện phía Nam) đến thăm, làm việc với Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Bạc Liêu. Tiếp đoàn có nghệ nhân ưu tú đờn ca tài tử Đỗ Ngọc Ẩn - Chủ tịch Liên hiệp các Hội VHNT tỉnh; Nhà báo Cao Xuân Thu Ngọc - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội VHNT, Tổng biên tập Tạp chí Văn hoá văn nghệ. Về phía Viện Nghiên cứu Thị trường - Truyền thông Quốc tế (IMRIC) có ông Hồ Minh Sơn - Viện trưởng trưởng đoàn công tác; NSNA Lê Xuân Thăng - Cố vấn Viện; cùng các diễn giả, các doanh nghiệp thành viên.
- Ông Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC: Cơ hội và thách thức đối với cà phê Việt tại thị trường Trung Quốc và Ấn Độ
- Viện IMRIC - Trường CMCC ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông, đào tạo và tuyển dụng
- Đoàn công tác Viện IMRIC đến thăm và làm việc tại Sở văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau.
- Phim du lịch trải nghiệm quý cho người xem
Đọc nhiều nhất
Ngân Trình sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Sài Gòn trong một gia đình có truyền thống kinh doanh giàu có tại Sài Gòn. Bố mẹ và người thân trong gia đình Ngân Trình đều thành đạt trên lĩnh vực kinh doanh vàng bạc đá quý và ngành bất động sản.
- Quảng Bình: Rực rỡ cờ hoa chào đón “ngày hội non sông”
- GoSocial ứng dụng hỗ trợ bán hàng online đa nền tảng
- Chủ đầu tư Dự án Cityland Garden Hills bị TTCP chỉ ra loạt sai phạm là ai?
- Quảng Bình: Hoàn thành mọi công tác chuẩn bị sẵn sàng cho ngày bầu cử
- Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam: “Hỗ trợ các hộ dân khó khăn ở các điểm phong tỏa Covid-19 tại Tp.HCM”
- Cộng đồng doanh nghiệp kết nối Việt Nam (OBC) biến thách thức thành cơ hội trước đại dịch Covid - 19
- Huyện Mê Linh, (Hà Nội): Tuổi trẻ xã Liên Mạc xung phong vào tuyến đầu chống dịch Covid-19
- Hà Giang: Cá bỗng là đặc sản thứ 105 được bảo hộ chỉ dẫn địa lý
- Nụ cười trẻ thơ bị Covid – 19 nguy kịch làm nên sức mạnh và ý chí của người thầy thuốc
Nên xem
09:15 - 10/06/2021
Ngày 10/6/2021, UBND TP Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) đã ra quyết định phạt tiền 7,5 triệu đồng đối với bà Lê Hoàng Ngọc Thy (42 tuổi, thường trú tại phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TP.HCM) là chủ thẩm mỹ viện Minh Châu Asian (toạ lạc tại 42 Nguyễn Công Trứ, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) vì có hành vi không chấp hành các biện pháp phòng dịch Covid - 19.
- Lâm Đồng: Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian Luxury bị thu hồi giấy phép do vi phạm phòng, chống dịch COVID-19.
- TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng): Bất chấp lệnh cấm do dịch Covid – 19 - Hơn 30 người tụ tập khai trương thẩm mỹ viện
- Trung tâm TTSK Khu vực Bắc bộ ISAI: Tổ chức chương trình tôn vinh “Bàn tay vàng” ngành spa thẩm mỹ viện 2021
- Công ty cổ phần toàn cầu HBG: Tổ chức hành trình 5 Triệu USD cùng HAPPY – BITSUN - GENLI năm 2021