Khởi nghiệp với khát vọng “Bảo vệ bàn chân Việt”, Katishoes liệu có thành công?

Khánh Nguyên | Thứ bảy - 05/06/2021 03:47
Thành lập từ tháng 8/2020, Katishoes ngay từ ban đầu chọn cho mình mục tiêu “rõ ràng” và “nhất quán” và cũng là “kim chỉ nam” trong kinh doanh là “Bảo vệ bàn chân Việt” bằng dòng sản phẩm Giày bảo hộ lao động với kiểu dáng hiện đại và chất lượng chuẩn Quốc tế. 
Từ sự thấu cảm với những người lao động...
 
KATISHOES 1
Katishoes - Thương hiệu tiên phong trong việc sản xuất Giày bảo hộ tại Việt Nam

Lao động, một trong những lực lượng nòng cốt góp phần tạo nên sự thành công và phát triển kinh tế nước nhà. Hiện nay, tổng số công nhân nước ta chiếm khoảng 13% dân số và 24% lực lượng lao động xã hội, bao gồm số công nhân làm việc trong các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế trong nước, đang làm việc theo hợp đồng ở nước ngoài và các cơ quan đảng, nhà nước, đoàn thể. Họ chính là nhân tố tiên quyết tạo ra sản phẩm, mang lại nhiều giá trị, đưa kinh tế Việt Nam vươn ra thế giới. 

Tuy nhiên, một thực tế đáng buồn là dù đóng vai trò chính yếu cho sự phát triển kinh tế, việc bảo vệ an toàn lao động dường như vẫn chưa thực sự được chú trọng. Theo thống kê năm 2018 của Bộ lao động, thương binh và xã hội, cả nước đã xảy ra hơn 7.090 vụ tai nạn lao động, 622 người chết, 1.684 người bị thương nặng. Một trong những nguyên nhân dẫn đến tai nạn lao động chính là do không được bảo hộ đầy đủ. 
 
KATISHOES 2
Không chỉ có kiểu dáng thể thao, hiện đại, Katishoes còn là lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ đôi chân cho người sử dụng

Với mong muốn tạo ra một sản phẩm bảo hộ lao động tốt nhất, giúp người lao động, đặc biệt là công nhân, kỹ sư dang hoạt động trong các ngành nghề xây dựng, cầu đường có thể hoàn toàn yên tâm, “chân cứng đá mềm” khi tiếp xúc với nhiều tác nhân bên ngoài, thường xuyên di chuyển, Kati đã ra mắt dòng sản phẩm Giày bảo hộ lao động với thương hiệu Katishoes. 

...Đến khát vọng “Bảo vệ bàn chân Việt”

Tất cả các sản phẩm Giày bảo hộ Katishoes được sản xuất 100% bằng da bò thật, có khả năng chống thấm nước, chống nắng nóng, chống bụi bẩn, chống dầu nhớt, hóa chất và chống tĩnh điện theo tiêu chuẩn ESD.

Đế giày được sản xuất bằng chất liệu PU/PVC có độ bền cao, chống trơn trượt. Miếng thép trong đế giày có khả năng chịu lực lên đến 2 tấn, chống đâm xuyên tốt, giúp người sử dụng có thể di chuyển an toàn, thoải mái mà không sợ những vật sắc nhọn. 
 
KATISHOES 3

Phần đầu mũi được lót thép chắc chắn, chống va đập bảo vệ tốt 5 đầu ngón chân. Thiết kế ôm chân và cao đến mắc cá, thoáng khí, không gây nóng chân, trọng lượng siêu nhẹ, kết hợp miếng lót giày êm chân, giúp bảo vệ trọn vẹn đôi chân, dễ chịu cả ngày và trong mọi hoàn cảnh thời tiết.

Bên cạnh đó, bằng kiểu dáng thể thao hiện đại, đẹp mắt, phù hợp với nhiều độ tuổi cũng như công năng sử dụng với chất lượng đã được kiểm định, tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn an toàn CEEN – ISO 20345, Katishoes không chỉ bảo vệ đôi chân cho người lao động trong các công trình xây dựng, làm việc trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với hóa chất, hóa dầu, mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê các hoạt động thể thao, leo núi, đi phượt...

Khát khao đưa thương hiệu giày bảo hộ Việt ra thế giới
 
KATISHOES 4

Katishoes hiện đang sỡ hữu nhà máy sản xuất với quy mô lớn. Chia sẻ về kế hoạch kinh doanh trong 3 năm tiếp theo, anh Mạc Như Hiện - Giám đốc Công ty Cổ Phần Kati cho biết, bên cạnh việc chuyển đổi số trong quản lí và kinh doanh, Công ty đã và đang hợp tác với các ứng dụng, sàn giao dịch thương mại điện tử như Sendo, Lazada, Shopee nhằm tối đa quảng bá sản phẩm, mở rộng tiếp cận khách hàng tiềm năng. Song song đó là tập trung thêm vào nghiên cứu, cải tiến, hoàn thiện hệ thống nhà xưởng, máy móc vá dây chuyền sản xuất nhằm liên tục tạo ra các thiết kế mới, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng. 

Không chỉ tập trung vào nâng cao và quốc tế hóa chất lượng sản phẩm, một trong những định hướng phát triển quan trọng của Kati trong thời gian tới là kết hợp mở rộng thị trường và đa dạng sản phẩm. Katishoes đã và đang trong giai đoạn nghiên cứu và sản xuất thêm các dòng sản phẩm thời trang, phù hợp với nhiều phân khúc và đối tượng khách hàng khác nhau. Cụ thể, trong thời gian sắp tới, Katishoes sẽ cho ra mắt thêm ba dòng sản phẩm mới gồm: Sneaker, Dép và Sandal thời trang với kiểu dáng hiện đại, cá tính, chất lượng quốc tế nhưng giá thành cạnh tranh. Tiếp theo sẽ là hoàn tất thủ tục để đưa thương hiệu Katishoes ra thị trường thế giới. 

Thành công của một Start up không chỉ đến từ quyết tâm, khát vọng, sự hiểu biết thị trường, chọn lựa ngành nghề, phân khúc thị trường, sản phẩm tiềm năng, mà còn phụ thuộc vào tầm nhìn chiến lược cũng như xây dựng lộ trình phát triển kinh doanh, quản lý doanh nghiệp bài bản, rõ ràng và hiệu quả. 
 
KATISHOES 5
“Chăm sóc bàn chân Việt” được lựa chọn là phương châm và là sứ mệnh kinh doanh của Katishoes

Cùng với đó, ngành công nghiệp da giày Việt Nam không còn mới lạ với hơn 2000 doanh nghiệp lớn nhỏ đang hoạt động. Năm 2020, đây là một trong những ngành công nghiệp chịu ảnh hưởng trực tiếp và nặng nề nhất từ đại dịch Covid. Liệu start up trong thời điểm này có phải là bước đi sáng suốt của Kati? Chọn sứ mệnh “Bảo vệ bàn chân Việt” làm mục tiêu và quyết sách phát triển doanh nghiệp liệu có mang lại thành công cho Start up này trong thời gian tới? Đây là những câu hỏi và cũng là trăn trở của Ban giám đốc Kati. Dù vậy, với những cơ hội đang mở ra cho các doanh nghiệp giày da đến từ các Hiệp định EVFTA, IPA, FTA, kết hợp với sự đầu tư chỉn chu cả về kiểu dáng lẫn chất lượng, Katishoes hoàn toàn tự tin vào năng lực sản xuất cũng như khả năng tăng trưởng của mình. 

http://thitruong.doanhnghiepvn.vn/khoi-nghiep-voi-khat-vong-bao-ve-ban-chan-viet-katishoes-lieu-co-thanh-cong-296.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Загрузка...
09/06/2021
Mới đây, Bộ Công Thương cho biết, tính đến ngày 8/6/2021, tỉnh Hải Dương đã thu hoạch và tiêu thụ được 38.000-40.000 tấn (khoảng 85% sản lượng vải sớm...
05/06/2021
Thành lập từ tháng 8/2020, Katishoes ngay từ ban đầu chọn cho mình mục tiêu “rõ ràng” và “nhất quán” và cũng là “kim chỉ nam” trong kinh doanh là “Bảo...
13/06/2021
Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, trên fanpage tích xanh hơn 200.000 người theo dõi, vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và người mẫu Kim Cương thường...
05/06/2021
Giữa vô vàn con đường khởi nghiệp, Carback chọn một con đường tạo nên sự khác biệt, giá trị thật và tình cảm thật. Carback đang là một ứng dụng đặt xe...

BÀI MỚI CẬP NHẬT

01:51 - 14/06/2021
Mới đây, Bộ Tài chính đã ban hành Thông tư số 40/2021/TT-BTC hướng dẫn thuế GTGT, thuế TNCN và quản lý thuế đối với hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh, các dịch vụ tắm hơi, massage, karaoke, vũ trường, bi-a, internet, game, may đo, giặt là, cắt tóc, làm đầu, gội đầu... sẽ phải chịu thuế GTGT 5% và thuế TNCN 2%.

Đọc nhiều nhất

Nên xem

09:15 - 10/06/2021
Ngày 10/6/2021, UBND TP Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) đã ra quyết định phạt tiền 7,5 triệu đồng đối với bà Lê Hoàng Ngọc Thy (42 tuổi, thường trú tại phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TP.HCM) là chủ thẩm mỹ viện Minh Châu Asian (toạ lạc tại 42 Nguyễn Công Trứ, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) vì có hành vi không chấp hành các biện pháp phòng dịch Covid - 19. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây