Manulife Việt Nam: Chính thức triển khai ứng dụng trợ lý ảo dành cho đại lý

Thanh Phong | Thứ tư - 21/07/2021 00:42
Trong thời gian đây, Manulife Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong hành trình chuyển đổi số của ngành bảo hiểm nhân thọ thông qua việc ra mắt MaxX D - một ứng dụng trên điện thoại di động. Trong đó, đây là giải pháp số hóa toàn diện đóng vai trò như một trợ lý ảo cho các đại lý. Được biết, ứng dụng MaxX D hiện đã có mặt trên App Store và Google Play để các đại lý của Manulife Việt Nam có thể tải về thiết bị di động của mình.
5 Ra mat tro ly ao 21 7 21

Cùng với đó, MaxX D được thiết kế để chuyển đổi cách thức làm việc của hơn 57.000 đại lý của Manulife Việt Nam. Qua đó, hỗ trợ các đại lý nâng cao năng suất làm việc cũng như hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng. Bên cạnh là một ứng dụng di động, MaxX D còn cung cấp cho đại lý dữ liệu kinh doanh cùng các tính năng hỗ trợ như: đặt mục tiêu hoạt động, lập kế hoạch và theo dõi kế hoạch làm việc, đo lường hiệu quả phễu bán hàng và tuyển dụng, đo lường hiệu suất hoạt động các cấp...Hầu hết đều nằm trong một giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

Chia sẻ về điều này, ông Robert Triệu - Giám đốc Khối đại lý của Manulife Việt Nam cho hay, ứng dụng mới này cho thấy rõ những lợi ích mà công nghệ mang lại cho một tổ chức. Giám đốc Khối đại lý của Manulife Việt Nam, nhấn mạnh: “Manulife Việt Nam tiếp tục thể hiện cam kết nâng cao sự chuyên nghiệp của các đại lý và hành trình chuyển đổi số chính là tâm điểm cho sự ra đời của ứng dụng MaxX D”.

Bên cạnh đó, ứng dụng MaxX D là một phần của hành trình chuyển đổi số đang diễn ra của Manulife Việt Nam. Song song đó, được bắt đầu từ năm 2017 với mục đích cải thiện trải nghiệm cho cả khách hàng lẫn đội ngũ bán hàng.
Manulife Việt Nam tiếp tục thúc đẩy và “số hóa” để tạo thuận lợi cho các đại lý. Sự ra đời của MaxX D cùng với ứng dụng ePOS - Giải pháp tư vấn trực tuyến dựa trên nhu cầu khách hàng sẽ là bộ đôi hoàn hảo để hỗ trợ hoạt động bán hàng.
Mặc khác, ứng dụng này được tích hợp hệ thống mạng lưới các giải pháp số hóa của Manulife Việt Nam bao gồm ePOS, eClaims và ManulifeMOVE, ứng dụng MaxX D sẽ nâng cao trải nghiệm làm việc của đại lý cũng như hỗ trợ họ trong việc theo dõi hành trình của khách hàng. Mặc khác, các giải pháp số hóa của Manulife Việt Nam luôn hướng đến trải nghiệm, hiệu quả và sự đơn giản cho người dùng, MaxX D tượng trưng cho nỗ lực của Công ty trong việc xây dựng một dịch vụ không giấy tờ.

Dịp này, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam Sang Lee cho rằng, việc ứng dụng trên thiết bị di động mới ra mắt này sẽ mang lại nhiều lợi ích chứ không chỉ thay đổi cách thức hoạt động của các đại lý. Đồng thời, nhận định: “Tôi cho rằng hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam đã chín muồi để thực hiện quá trình chuyển đổi và điều này cũng cho thấy tiềm năng chinh phục được những thách thức lớn hơn, chẳng hạn như việc thu hẹp nhu cầu bảo vệ chưa được đáp ứng. Chúng ta nên khai thác khả năng số hoá để cải thiện tỷ lệ thâm nhập bảo hiểm nhân thọ”.

http://thuongtruongvadoanhnghiep.vn/manulife-viet-nam-chinh-thuc-trien-khai-ung-dung-tro-ly-ao-danh-cho-dai-ly-17160.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Загрузка...
Mới đây, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) đã phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Sở Thông tin và...
Giải Nobel Vật lý năm 2021 hôm 5-10 đã được trao cho 3 nhà khoa học Syukuro Manabe, Klaus Hasselmann, Giorgio Parisi vì những đóng góp đột phá vào...
Ngày 5/10/2021 tới đây, Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ (NATEC), Văn phòng Đề án 844 (Bộ Khoa học và Công nghệ) và...
Tên lửa Epsilon 5 sẽ xuất phát từ bãi phóng Trung tâm Vũ trụ Uchinoura, tỉnh Kagoshima, phía Nam Nhật Bản, mang theo vệ tinh NanoDragon.
Việt Nam có nhiều tiềm năng trong việc ứng dụng và phát triển các công nghệ mới trong bối cảnh robot hay trí tuệ nhân tạo (AI) đang len lỏi rất nhanh...
Ngày 15/10/2021, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) ra mắt Nền tảng số Quản trị Doanh nghiệp vESS (Viettel Enterprise Support System) –...
Nếu như cách đây 2-3 năm, các ngân hàng thương mại (NHTM) tại Việt Nam chỉ mới tiếp cận khái niệm công nghệ thì ngày nay cuộc đua về ngân hàng số...
Trong thời gian tới, Viện Công nghiệp thực phẩm (Bộ Công Thương) xác định sẽ phát triển những công nghệ có tính cạnh tranh cao, hướng tới công nghiệp...
Dịch bệnh và giãn cách xã hội kéo dài, công nghệ nghe nhìn hỗ trợ nhiều cho các cuộc trưng bày triển lãm và kết nối 'bảo tàng ảo'.
14/10/2021
Ngày 13/10/2021, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) và Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã tổ chức Hội nghị góp ý dự thảo Chiến lược phát triển khoa...
Với mục tiêu của chương trình là kết nối, chuyển giao những giá trị tri thức cho cộng đồng thông qua thúc đẩy nghiên cứu khoa học và chuyển giao các...
Lễ ký Biên bản ghi nhớ hợp tác thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu khoa học và công nghệ, Lễ gắn biển tên Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Hàn...

BÀI MỚI CẬP NHẬT

Đọc nhiều nhất

Nên xem

09:15 - 10/06/2021
Ngày 10/6/2021, UBND TP Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) đã ra quyết định phạt tiền 7,5 triệu đồng đối với bà Lê Hoàng Ngọc Thy (42 tuổi, thường trú tại phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TP.HCM) là chủ thẩm mỹ viện Minh Châu Asian (toạ lạc tại 42 Nguyễn Công Trứ, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) vì có hành vi không chấp hành các biện pháp phòng dịch Covid - 19. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây