GoSocial ứng dụng hỗ trợ bán hàng online đa nền tảng

Thương Thanh | Thứ ba - 16/11/2021 10:15
Sáng 16/11/2021, GoSOCIAL - gói dịch vụ dành cho người bán hàng thông qua Facebook và Zalo - sản phẩm nằm trong chuỗi công cụ hỗ trợ bán hàng đa kênh được cung cấp bởi Mediastep Software (GoSELL) đã chính thức ra mắt người dùng. GoSOCIAL cho phép người bán hàng kết nối với khách hàng dễ dàng qua các nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay như Facebook, Zalo.
Với slogan là "Giúp bạn bán nhiều hàng hơn", Gosell tiếp cận được nhiều doanh nghiệp một cách nhanh chóng và tạo ra nhiều lợi ích cho họ trong việc bán hàng, Gosell cũng sẽ là nhân tố giúp cải thiện và phát triển ngành thương mại điện tử (TMDT) tại Việt Nam. Cùng với việc ra mắt gói dịch vụ GoSOCIAL, Mediastep Software đã và đang hoàn thiện thêm "bộ giải pháp" cho nhu cầu bán hàng của cá nhân, doanh nghiệp trên nền tảng số.
 
gosell

Chia sẻ tại buổi ra mắt gói dịch vụ GoSOCIAL, ông Trác Tấn Long - Giám đốc kinh doanh Mediastep Software cho biết, hiện Facebook và Zalo là hai mạng xã hội được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Theo số liệu thống kê tính đến tháng 6/2021, tổng số người dùng Facebook tại Việt Nam là gần 76 triệu người, chiếm hơn 70% dân số toàn quốc. Đứng sau Facebook là Zalo với gần 60 triệu người dùng.
Ông Trác Tấn Long - Giám đốc kinh doanh Mediastep Software chia sẻ về vai trò của các kênh mạng xã hội trong việc kết nối và bán hàng.​
Ông Trác Tấn Long - Giám đốc kinh doanh Mediastep Software chia sẻ về vai trò của các kênh mạng xã hội trong việc kết nối và bán hàng.​
Facebook và Zalo không chỉ là mạng xã hội dùng để kết bạn, trò chuyện. Nó còn là những kênh bán hàng vô cùng tiềm năng bởi lượng người dùng lớn, dễ dàng tương tác giữa người mua và người bán. Tuy nhiên, người kinh doanh thường không thể khai thác hết tiềm năng bán hàng từ Facebook và Zalo: họ để lỡ tin nhắn khách hàng, không thể quản lý hiệu quả cùng lúc nhiều fanpage, mất thời gian để ghi nhận đơn hàng trên tin nhắn sau đó phải tạo đơn hàng trên một nền tảng khác…

Trước vấn đề đó, nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp, người kinh doanh online có thể bán hàng trên Facebook và Zalo thuận tiện và hiệu quả hơn, Mediastep Software Việt Nam cho ra mắt gói dịch vụ GoSOCIAL.
GoSOCIAL được đánh giá là có khả năng giúp người bán hàng gia tăng doanh số lên đến 10 lần.​
GoSOCIAL được đánh giá là có khả năng giúp người bán hàng gia tăng doanh số lên đến 10 lần.​
Tính năng nổi bật của GoSOCIAL là kết nối và đồng bộ tin nhắn lên đến 5 fanpage Facebook và 1 tài khoản Zalo OA về một trang quản trị duy nhất. Có thể phân quyền cho nhân viên nhắn tin và lên đơn hàng trực tiếp ngay trên khung chat giúp tiết kiệm thời gian và tạo trải nghiệm chuyên nghiệp cho cả người mua và người bán. Các đơn hàng, kho hàng sẽ được quản lý và cập nhập tự động giúp việc bán hàng của bạn trở nên dễ dàng. Đồng thời, có thể lưu dữ liệu thông tin khách hàng về hệ thống CRM để phân nhóm khách hàng, phục vụ cho chiến dịch remarketing sau này.
 
gosell

Theo ông Long, GoSOCIAL là một trong những giải pháp chiến lược để triển khai thành công mô hình OAO mà Mediastep hướng tới cho các doanh nghiệp. OAO (Online and Offline) là giải pháp giúp kết hợp song song giữa cửa hàng vật lý và kênh kinh doanh online, đồng bộ các nền tảng bán hàng về một nơi quản trị duy nhất.

Nói thêm về hệ sinh thái OAO, ông Tom Peng, CEO GoSELL cho biết, cùng với gói dịch vụ GoSOCIAL, hệ thống GoSELL hầu như có đủ mọi công cụ từ website (GoWEB), ứng dụng (GoAPP), thanh toán tại các điểm bán hàng (GoPOS), tạo landing page (GoLEAD), bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại (GoCALL).. từ đó giúp các doanh nghiệp xóa bỏ mọi thách thức trong bán hàng, vươn lên dẫn đầu đường đua lợi nhuận trong thời gian sắp tới.
Ông Tom Peng, CEO GoSELL chia sẻ về các tính năng của gói dịch vụ GoSOCIAL cũng như 'bộ giải pháp' GoSELL.
Ông Tom Peng, CEO GoSELL chia sẻ về các tính năng của gói dịch vụ GoSOCIAL cũng như "bộ giải pháp" GoSELL.

Ông Tom Peng cho rằng, trong bối cảnh đại dịch như hiện nay, bộ giải pháp GoSELL đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp, kết nối bổ trợ lẫn nhau giữa mô hình bán hàng offline và trực tuyến, giúp nhà bán hàng, doanh nghiệp phát triển bền vững.
 
gosell

Khi sử dụng Gosell, doanh nghiệp sẽ xây dựng một hệ sinh thái bán hàng tổng quát. Bao gồm các tính năng chính là hỗ trợ xây dựng website thương mại điện tử, build mới app bán hàng trên cả Android và iOS với chi phí phù hợp nhất, tích hợp các tiện ích như thanh toán online với hơn 21 ngân hàng, các đơn vị vận chuyển lớn như GHN, GHTK. Thêm vào một tính năng phụ cũng khá hấp dẫn là được đồng bộ sản phẩm từ các sàn TMDT lớn như GoMua, Shoppee, Lazada lên website và App giúp doanh nghiệp không tốn nhiều thời gian upload sản phẩm.

Nền tảng hỗ trợ bán hàng này hứa hẹn sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng hệ thống kinh doanh online nhanh chóng, dễ dàng, hiệu quả với chi phí phù hợp, theo như mục tiêu cốt lõi của Gosell là "không cần bỏ ra quá nhiều công sức và chi phí nhưng vẫn đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất". 

Tổng số điểm của bài viết là: 130 trong 28 đánh giá

Xếp hạng: 4.6 - 28 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Загрузка...
12/05/2022
Ngày 12/5, Công ty TNHH Eisai Việt Nam (Eisai Việt Nam) chính thức ra mắt văn phòng kinh doanh (toạ lạc tại tòa nhà Báo Sài Gòn Giải Phóng, số 432-438...
06/05/2022
Ngày 6/5/2022, tại TP. Cần Thơ, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh tại Cần Thơ (VCCI tại Cần Thơ) phối hợp với Quỹ châu Á (TAF) đã...
17/05/2022
Việt Nam vẫn là quốc gia xuất khẩu cà phê lớn thứ hai trên thế giới. Mặc dù, cán cân cung - cầu cà phê có thể phải đối mặt với những rủi ro liên quan...

BÀI MỚI CẬP NHẬT

23:32 - 18/05/2022
Ngày 18.5.2022, tại trụ sở Liên hiệp các Hội VHNT tỉnh Bạc Liêu, Đoàn công tác Viện Nghiên cứu Thị trường - Truyền thông Quốc tế (IMRIC); Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống (Cơ quan đại diện phía Nam) đến thăm, làm việc với Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Bạc Liêu. Tiếp đoàn có nghệ nhân ưu tú đờn ca tài tử Đỗ Ngọc Ẩn - Chủ tịch Liên hiệp các Hội VHNT tỉnh; Nhà báo Cao Xuân Thu Ngọc - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội VHNT, Tổng biên tập Tạp chí Văn hoá văn nghệ. Về phía Viện Nghiên cứu Thị trường - Truyền thông Quốc tế (IMRIC) có ông Hồ Minh Sơn - Viện trưởng trưởng đoàn công tác; NSNA Lê Xuân Thăng - Cố vấn Viện; cùng các diễn giả, các doanh nghiệp thành viên.

Đọc nhiều nhất

Nên xem

09:15 - 10/06/2021
Ngày 10/6/2021, UBND TP Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) đã ra quyết định phạt tiền 7,5 triệu đồng đối với bà Lê Hoàng Ngọc Thy (42 tuổi, thường trú tại phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TP.HCM) là chủ thẩm mỹ viện Minh Châu Asian (toạ lạc tại 42 Nguyễn Công Trứ, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) vì có hành vi không chấp hành các biện pháp phòng dịch Covid - 19. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây