Nam A Bank - AppotaPay: Ký kết hợp tác chiến lược ví điện tử, tiện ích cho khách hàng về công nghệ

Ngọc Danh (TGAO) | Thứ tư - 13/01/2021 05:36
Ngày 13/1/2021, tại TP.HCM, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) và Công ty Cổ phần AppotaPay đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược về Ví điện tử AppotaPay. Theo đó, góp phần cung cấp những dịch vụ tài chính tiện ích cho khách hàng dựa trên thế mạnh là công nghệ hiện đại.
NAB 131
Quang cảnh lễ ký kết hợp tác chiến lược.

Tại lễ ký kết, Nam A Bank và Cty CP AppotaPay đã ký kết hợp tác các dịch vụ, điển hình: Liên kết ví điện tử, cổng thanh toán, thu hộ chi hộ… Đồng thời, Nam A Bank sẽ triển khai mở tài khoản, thẻ Chip/VCCS, thẻ phi vật lý bằng eKYC cho khách hàng của Appota; cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng Appota…

Cùng với đó, lễ ký kết hợp tác giữa hai đơn vị nhằm hỗ trợ khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ qua các kênh giao dịch của Nam A Bank một cách nhanh chóng, an toàn, bảo mật, tiện ích. Đồng thời, hạn chế giao dịch tiền mặt là một trong những hình thức giảm rủi ro cho khách hàng khi giao dịch.

Trong khi đó, việc thanh toán trên thị trường hiện không dùng tiền mặt đang trở thành xu hướng được nhiều người quan tâm. Song song đó, việc thanh khoản bằng ví điện tử tại Việt Nam đang ngày càng tăng cao…

Được biết, AppotaPay là đơn vị cung cấp các giải pháp thanh toán chuyên biệt về giải trí số trực thuộc Appota Group. Qua đó, AppotaPay sở hữu mạng lưới hơn 1.000 điểm giao dịch trực tiếp và hơn 10.000 điểm gián tiếp, cùng khả năng kết nối với hơn 55 triệu người dùng của hệ sinh thái Appota.

Trải qua hơn 28 năm hoạt động, Nam A Bank đã có những bước phát triển vượt bậc cả về quy mô, chất lượng và hiệu quả hoạt động. Đặc biệt, tham gia tích cực vào công cuộc tái cơ cấu hệ thống tài chính và đạt được những kết quả khả quan với việc tăng trưởng đồng đều ở tất cả chỉ số, kiểm soát tốt rủi ro hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng nhân sự…

Bên cạnh đó, Lễ ký kết hợp tác này nhằm thúc đẩy mối quan hệ giữa Nam A Bank và AppotaPay phát huy thế mạnh sẵn có của hai đơn vị, mở rộng và đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ dựa trên thế mạnh là công nghệ. Trong đó, mang lại lợi ích chung cho Nam A Bank, AppotaPay và đặc biệt là cho khách hàng.

Chia sẻ về điều này, đại diện Nam A Bank, nhấn mạnh: "Nam A Bank và AppotaPay đã ký kết hợp tác chiến lược cùng là tiền lề trong chiến lược tăng cường liên kết, hợp tác với các tổ chức tín dụng của Appota với mục tiêu cung cấp các giải pháp thanh toán, tiện ích dịch vụ cho đông đảo khách hàng. Ngoài ra, để mở rộng hệ sinh thái mới, cung cấp cho khách hàng dịch vụ hiện diện trên mọi nền tảng công nghệ tiện ích".

Có thể thấy, Nam A Bank là ngân hàng Việt đầu tiên xử dụng robot – robot OPBA vào phục vụ giao dịch. Cụ thể, Nam A Bank triển khai ứng dụng eKYC – định danh khách hàng điện tử vào giao dịch nhằm đơn giản hóa quy trình xác minh khách hàng, giúp khách hàng giảm bớt thời gian, công sức đến quầy giao dịch trực tiếp. Mặc khác, việc ứng dụng "Không gian giao dịch số" Nam A Bank còn có nhiều trang thiết bị hiện đại đón đầu xu hướng công nghệ 4.0 như tablet, LCD touch screen, Onebank…Tin rằng, những nỗ lực đầu tư cho công nghệ của Nam A Bank sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và là một trong những ngân hàng tiên phong trong chuyển đổi số.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Загрузка...
10/04/2021
Dự báo trong giai đoạn 2021-2025, lĩnh vực Ngân hàng tiếp tục có sự tăng trưởng mạnh mẽ, trong đó có phân khúc dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Nhu cầu về...
06/04/2021
Mới đây, MB có thống kê cho thấy, tính đến hết 31/03/2021 - tiền gửi không kỳ hạn (CASA) của phân khúc khách hàng cá nhân tiếp tục tăng trưởng tốt,...
01/04/2021
Mới đây, TPBank đã dành riêng một gói giải pháp tài chính tài trợ cho doanh nghiệp ngành nhựa với nhiều ưu đãi, gồm: Cấp tín dụng không tài sản đảm...
Có thể thấy, hiện nay thị trường cho vay tiêu dùng đang ngày càng sôi động với sự xuất hiện của nhiều nhà đầu tư mới, nhất là các nhà đầu tư nước...

BÀI MỚI CẬP NHẬT

06:15 - 15/04/2021
Trong những ngày này tại các khu vực thuộc KP6, phường Tân Phong, quận 7, TP HCM đều nghe về công tác tuyên truyền của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Theo đó, công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử đã được BĐH KP 6 tập trung cao độ và hoàn thành theo đúng kế hoạch đã đề ra.

Đọc nhiều nhất

Nên xem

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây