NESCAFÉ kết hợp cùng Touliver và Mỹ Anh ra mắt album lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại cà phê
Đức Vượng – Nguyễn Diễn
| Thứ bảy - 16/10/2021 23:48


Trong album nhạc “Nâng niu lắm, thiên nhiên ơi”, NESCAFÉ lấy cảm hứng từ âm thanh rất đỗi quen thuộc của nông trại cà phê: cây, nước, đất, cà phê,… tạo ra những giai điệu bắt tai bằng sự biến hóa của nhà sản xuất Hoàng Touliver và nữ ca sỹ trẻ Mỹ Anh trong vai trò hát chính. Album được phát hành trên các nền tảng Youtube, Spotify, Zing bao gồm 4 bài có chất nhạc và ca từ hấp dẫn, khéo léo lồng ghép những giá trị cuộc sống vào các câu chuyện về ly cà phê, về thiên nhiên và môi trường. Với album nhạc độc đáo này, NESCAFÉ hy vọng truyền đi năng lượng sống tích cực cho giới trẻ sau khoảng thời gian trải qua nhiều áp lực và mệt mỏi vì đại dịch, đồng thời gửi gắm lời tri ân dành cho thiên nhiên và sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê.
Nói về lần đầu tiên hợp tác với nhãn hàng NESCAFÉ trong album nhạc, nhà sản xuất Hoàng Touliver bày tỏ: “Cuộc sống sáng tác mỗi ngày của tôi không thể thiếu những ly cà phê - chất xúc tác quan trọng để tôi tận tâm làm nghề và cháy hết mình với âm nhạc. Album nhạc hợp tác với NESCAFÉ lần này là một trải nghiệm mới mẻ và đáng nhớ khi tôi được hòa mình vào những âm thanh độc đáo của nông trại cà phê. Chính tôi cũng vỡ ra nhiều bài học cho chính mình khi tìm hiểu thêm về chương trình NESCAFÉ Plan với sự tâm tâm xuyên suốt hơn 10 năm tạo nên những cải thiện tích cực cho môi trường, nâng cao chất lượng hạt cà phê và đời sống của nông dân, cũng như tâm sức của người nông dân đồng lòng chia sẻ giá trị môi trường bền vững .”
Đảm nhiên vai trò giọng ca chính của album nhạc, nữ ca sỹ Mỹ Anh chia sẻ: “Dù mới bắt đầu sự nghiệp âm nhạc nhưng Mỹ Anh luôn nỗ lực và tận tâm hết mình để mang đến những sản phẩm đặc sắc và trọn vẹn nhất cho công chúng. Sự nâng niu cũng là điều mà Mỹ Anh được truyền cảm hứng mạnh mẽ khi chứng kiến tâm huyết mà chương trình NESCAFÉ Plan dành cho cây cà phê, dành cho thiên nhiên và dành cho những người nông dân Việt Nam. Mỹ Anh rất hạnh phúc khi được góp sức trong album nhạc của NESCAFÉ và mong rằng album sẽ mang đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, mới mẻ cho giới trẻ trong giai đoạn này.”
Album nhạc gửi gắm thông điệp ý nghĩa về sự trân trọng dành cho thiên nhiên, về sự tận tâm đã làm nên những ly cà phê thơm ngon. Sự nâng niu ấy cũng đang góp phần tạo nên sự phát triển bền vững cho ngành cà phê Việt Nam và nâng cao vị thế của hạt cà phê Việt Nam.
Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Dù có mặt ở bất cứ nơi nào trên thế giới, NESCAFÉ luôn là thương hiệu hướng đến môi trường và đồng điệu với thiên nhiên. Album nhạc với những giai điệu lấy cảm hứng từ nông trại cà phê chính là cách chúng tôi tiếp tục truyền cảm hứng về sự nâng niu dành cho thiên nhiên và môi trường, đồng thời chia sẻ với cộng đồng và giới trẻ về giá trị của sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê.”
Hướng về thiên nhiên, về con người và cộng đồng, Tập đoàn Nestlé cũng đang tiếp tục mở rộng dự án toàn cầu NESCAFÉ Plan tại Việt Nam sau một thập kỷ tạo ra những tác động tích cực cho sự phát triển bền vững của ngành cà phê trong nước. Kể từ khi được triển khai vào năm 2011, NESCAFÉ Plan đã giúp 21.000 nông hộ đạt chứng chỉ cà phê quốc tế 4C giúp tái canh hơn 53.000 hecta diện tích cà phê già cỗi.
Dự án cũng giúp tiết kiệm 40% lượng nước tưới và giảm đi 20% lượng phân bón và thuốc trừ sâu. 100% chất thải sau sản xuất cà phê được tái sử dụng làm năng lượng sinh khối thay thế 73% nguồn nguyên liệu làm chất đốt để vận hành lò hơi. Phần bã cà phê tưởng chừng như là phần phải bỏ đi nhưng có đến 34.145 tấn đã trở thành hàng triệu viên gạch không nung được sản xuất. Đáng chú ý, NESCAFÉ cũng đồng hành với cam kết tái chế và tái sử dụng 100% bao bì sản phẩm tới năm 2025 của Tập đoàn Nestlé, hướng đến giảm thiểu tác động của bao bì đóng gói tới môi trường.

Theo đuổi sứ mệnh nâng cao chất lượng cà phê và gìn giữ môi trường, NESCAFÉ cùng với chương trình NESCAFÉ Plan cho thấy những nỗ lực đóng góp không ngừng nghỉ với vị thế của một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam. Giờ đây với album nhạc mang âm hưởng của nông trại cà phê, nhãn hàng mang đến năng lượng sống tích cực cho giới trẻ, cho cộng đồng, truyền cảm hứng về sự nâng niu dành cho thiên nhiên và nỗ lực tận tâm của những người nông dân.
Загрузка...
12/05/2022
Nối tiếp dàn cảnh hậu trường hành động được mệnh danh là “lớn nhất của điện ảnh Việt”, nguy hiểm và gây ám ảnh cực độ với diễn viên ở bến cảng Đình...
20/05/2022
Biết anh trên 10 năm, kể từ cái ngày từ Canada về Việt Nam, anh lang thang khắp phố phường để tìm chất liệu cảm xúc cho mình trong âm nhạc, cộng với...
17/05/2022
Trong bối cảnh du lịch Việt Nam đang hồi phục mạnh mẽ sau đại dịch Covid -19, nhiều chương trình, hoạt động về du lịch đã và đang được kích hoạt....
BÀI MỚI CẬP NHẬT
18:54 - 22/05/2022
Mới đây, tại hội trường Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế - IMRIC (toạ lạc tại 178 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM) đã diễn ra sự kiện “Kết nối doanh nghiệp, giao lưu doanh nhân đồng hành cùng giải Golf Phượng Hoàng Imric lần I - 2022” vào ngày 21/5/2022.
- TP.HCM: Nhiều chương trình hấp dẫn tại Hệ thống SHOP SỨC KHỎE GIA ĐÌNH - Mua 2 tặng 1
- Ngày hội tư vấn tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp và Phiên giao dịch việc làm năm 2022 tỉnh ĐắkNông
- Đong đầy cảm xúc tại chương trình Caravan “Hành trình Tiếp Sức Đến Trường” tỉnh Bến Tre
- Thắm đượm nghĩa tình của đoàn Caravan thiện nguyện dành nhiều phần quà cho hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Đọc nhiều nhất
Sáng 16/11/2021, GoSOCIAL - gói dịch vụ dành cho người bán hàng thông qua Facebook và Zalo - sản phẩm nằm trong chuỗi công cụ hỗ trợ bán hàng đa kênh được cung cấp bởi Mediastep Software (GoSELL) đã chính thức ra mắt người dùng. GoSOCIAL cho phép người bán hàng kết nối với khách hàng dễ dàng qua các nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay như Facebook, Zalo.
- Chủ đầu tư Dự án Cityland Garden Hills bị TTCP chỉ ra loạt sai phạm là ai?
- Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam: “Hỗ trợ các hộ dân khó khăn ở các điểm phong tỏa Covid-19 tại Tp.HCM”
- Cộng đồng doanh nghiệp kết nối Việt Nam (OBC) biến thách thức thành cơ hội trước đại dịch Covid - 19
- Huyện Mê Linh, (Hà Nội): Tuổi trẻ xã Liên Mạc xung phong vào tuyến đầu chống dịch Covid-19
- Nụ cười trẻ thơ bị Covid – 19 nguy kịch làm nên sức mạnh và ý chí của người thầy thuốc
- Hà Giang: Cá bỗng là đặc sản thứ 105 được bảo hộ chỉ dẫn địa lý
- Quận 7 (TP.HCM): Những Giọt máu vàng mùa Covid-19
- Dragon Pearl Long An có phải siêu phẩm như quảng cáo?
- Hậu Giang kiểm tra sai phạm 2 công trình “thi công trước, đấu thầu sau”
Nên xem
09:15 - 10/06/2021
Ngày 10/6/2021, UBND TP Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) đã ra quyết định phạt tiền 7,5 triệu đồng đối với bà Lê Hoàng Ngọc Thy (42 tuổi, thường trú tại phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TP.HCM) là chủ thẩm mỹ viện Minh Châu Asian (toạ lạc tại 42 Nguyễn Công Trứ, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) vì có hành vi không chấp hành các biện pháp phòng dịch Covid - 19.
- Lâm Đồng: Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian Luxury bị thu hồi giấy phép do vi phạm phòng, chống dịch COVID-19.
- TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng): Bất chấp lệnh cấm do dịch Covid – 19 - Hơn 30 người tụ tập khai trương thẩm mỹ viện
- Trung tâm TTSK Khu vực Bắc bộ ISAI: Tổ chức chương trình tôn vinh “Bàn tay vàng” ngành spa thẩm mỹ viện 2021
- Công ty cổ phần toàn cầu HBG: Tổ chức hành trình 5 Triệu USD cùng HAPPY – BITSUN - GENLI năm 2021