Ngân hàng Eximbank: Vinh dự nhận giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam năm 2020

Ngọc Danh (Nguồn Eximbank) | Thứ hai - 26/10/2020 04:39
Vừa qua, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam đã trao tặng Eximbank (EIB) đã vinh dự nhận giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam – VietNam Digital Awards” năm 2020 vào ngày 18/10/2020.
Được biết, trong đợt trao giải lần này có 27 doanh nghiệp, tập đoàn công nghệ và 31 đơn vị là cơ quan Nhà nước, doanh nghiệp chuyển đổi số tiêu biểu đã được vinh danh lần này. Theo đó, đây là những tổ chức, doanh nghiệp xuất sắc nhất được lựa chọn từ 232 hồ sơ dự thi ở tất cả các thành phần theo cơ cấu giải thưởng trên toàn quốc.
 
e1 1
Ông Nguyễn Hướng Minh (Chính giữa) - Phó Tổng giám đốc Eximbank nhận giải thưởng từ Ban Tổ chức. Ảnh EIB

Cụ thể, Eximbank triển khai dự án tối ưu trải nghiệm khách hàng cho các giao dịch tại quầy - Teller App. Điều này, đã giúp Eximbank nhận được giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam - VietNam Digital Awards” năm 2020.

Cùng với đó, Eximbank đã vinh dự là năm thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng này vì những đóng góp cho sự phát triển công nghệ số, góp phần quan trọng trong công cuộc chuyển đổi số, phát triển kinh tế số Quốc gia.

TRong đó, với nền tảng Công nghệ thông tin hiện đại và ưu việt, cũng như nguồn lực chuyên môn cao. Qua đó, giúp Eximbank tự tin là mình có đủ tiềm lực và điều kiện để tiếp tục phát triển nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho Khách hàng cũng như nâng cao năng lực vận hành, tăng khả năng cạnh tranh, vững vàng vươn lên thành một Ngân hàng dẫn đầu - Ngân hàng số.
 
e2
Năm thứ 2 liên tiếp Eximbank nhận được giải thưởng này vì những đóng góp cho sự phát triển công nghệ số. Ảnh EIB

Chia sẻ tại lễ nhận giải, ông Nguyễn Hướng Minh - Phó Tổng giám đốc Eximbank, nhấn mạnh: “Giải thưởng này là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian qua của đội ngũ cán bộ Eximbank. Giải pháp Teller App mang lại nhiều lợi ích như hỗ trợ rút ngắn thời gian xử lý, thao tác của người dùng trên hệ thống Core banking, góp phần tăng năng suất vận hành, chất lượng dịch vụ giúp Eximbank giảm từ 30-50% thời gian xử lý giao dịch của khách tại quầy. Đây là một trong những dự án quan trọng trong quá trình phát triển ngân hàng số trong cách mạng công nghiệp 4.0. Với mong muốn đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho doanh nghiệp và khách hàng, Eximbank đã và đang tiếp tục nâng cao công nghệ để tạo ra những giá trị nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ của công nghệ cũng như yêu cầu từ phía khách hàng”.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Загрузка...
03/03/2021
Tiền ảo (virtual currency) là một dạng tiền kỹ thuật số (digital money) không được kiểm soát, phát hành bởi chính phủ, mà được tạo ra và quản lý bởi...
08/03/2021
Mới đây, Bộ Tài chính cho biết, tính đến hết tháng 2/2021, tổng tài sản bảo hiểm ước đạt 582.385 tỷ đồng, tăng 24,10% so với cùng kỳ năm 2020. Đồng...
03/03/2021
Mới đây, Sở GDCK TP. HCM đã công bố thông báo về niêm yết và ngày giao dịch đầu tiên đối với cổ phiếu SSB của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á. Theo đó, ngày...
01/03/2021
Mới đây, Cty Brand Finance đã công bố Bảng xếp hạng 500 thương hiệu ngân hàng giá trị lớn nhất toàn cầu (Brand Finance Banking 500) năm 2021....
28/02/2021
Trong khoảng thời gian (từ 24/2 đến hết ngày 30/9/2021) tới đây, khi tham gia Gói tín dụng củaBIDV, SME sẽ được hưởng lãi suất cho vay ưu đãi theo...

BÀI MỚI CẬP NHẬT

Đọc nhiều nhất

Nên xem

04:24 - 26/11/2020
Với việc vi phạm các quy định về hành nghề vượt quá phạm vi chuyên môn được phép, lập hồ sơ, bệnh án nhưng không ghi chép đầy đủ theo quy định của pháp luật, Thanh tra Sở Y tế vừa xử phạt Phòng khám Đa khoa An Khang gần 80.000.000 đồng và tước chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh trong thời hạn 9 tháng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây