Ngân hàng Eximbank: Vinh dự nhận giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam năm 2020

Ngọc Danh (Nguồn Eximbank) | Thứ hai - 26/10/2020 04:39
Vừa qua, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam đã trao tặng Eximbank (EIB) đã vinh dự nhận giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam – VietNam Digital Awards” năm 2020 vào ngày 18/10/2020.
Được biết, trong đợt trao giải lần này có 27 doanh nghiệp, tập đoàn công nghệ và 31 đơn vị là cơ quan Nhà nước, doanh nghiệp chuyển đổi số tiêu biểu đã được vinh danh lần này. Theo đó, đây là những tổ chức, doanh nghiệp xuất sắc nhất được lựa chọn từ 232 hồ sơ dự thi ở tất cả các thành phần theo cơ cấu giải thưởng trên toàn quốc.
 
e1 1
Ông Nguyễn Hướng Minh (Chính giữa) - Phó Tổng giám đốc Eximbank nhận giải thưởng từ Ban Tổ chức. Ảnh EIB

Cụ thể, Eximbank triển khai dự án tối ưu trải nghiệm khách hàng cho các giao dịch tại quầy - Teller App. Điều này, đã giúp Eximbank nhận được giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam - VietNam Digital Awards” năm 2020.

Cùng với đó, Eximbank đã vinh dự là năm thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng này vì những đóng góp cho sự phát triển công nghệ số, góp phần quan trọng trong công cuộc chuyển đổi số, phát triển kinh tế số Quốc gia.

TRong đó, với nền tảng Công nghệ thông tin hiện đại và ưu việt, cũng như nguồn lực chuyên môn cao. Qua đó, giúp Eximbank tự tin là mình có đủ tiềm lực và điều kiện để tiếp tục phát triển nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho Khách hàng cũng như nâng cao năng lực vận hành, tăng khả năng cạnh tranh, vững vàng vươn lên thành một Ngân hàng dẫn đầu - Ngân hàng số.
 
e2
Năm thứ 2 liên tiếp Eximbank nhận được giải thưởng này vì những đóng góp cho sự phát triển công nghệ số. Ảnh EIB

Chia sẻ tại lễ nhận giải, ông Nguyễn Hướng Minh - Phó Tổng giám đốc Eximbank, nhấn mạnh: “Giải thưởng này là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian qua của đội ngũ cán bộ Eximbank. Giải pháp Teller App mang lại nhiều lợi ích như hỗ trợ rút ngắn thời gian xử lý, thao tác của người dùng trên hệ thống Core banking, góp phần tăng năng suất vận hành, chất lượng dịch vụ giúp Eximbank giảm từ 30-50% thời gian xử lý giao dịch của khách tại quầy. Đây là một trong những dự án quan trọng trong quá trình phát triển ngân hàng số trong cách mạng công nghiệp 4.0. Với mong muốn đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho doanh nghiệp và khách hàng, Eximbank đã và đang tiếp tục nâng cao công nghệ để tạo ra những giá trị nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ của công nghệ cũng như yêu cầu từ phía khách hàng”.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Загрузка...
20/11/2020
Mới đây, Generali là một trong những doanh nghiệp tiếp tục tự hào được tiếp tục nằm trong bảng xếp hạng Chỉ số Phát triển Bền vững Dow Jones Toàn cầu...
15/11/2020
Theo báo cáo của Bộ Tài chính cho biết, chỉ trong 10 tháng đầu năm 2020, tổng giá trị tài sản của các doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm đạt 537.326 tỷ...

BÀI MỚI CẬP NHẬT

Đọc nhiều nhất

Nên xem

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây