Phản hồi tích cực của khách hàng khi tham quan sản phẩm của Công ty Phúc Thành tại Vietbuilt năm 2020

Theo Văn Hải (Bestlife.net.vn) | Chủ nhật - 29/11/2020 08:15
Tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild lần này, Phúc Thành sẽ mang đến cho khách hàng một không gian trưng bày sản phẩm hoàn toàn mới với gian hàng được thiết kế dựng nên với một phong cách riêng biệt đẹp mắt. Trong đó, Phúc Thành là đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm của Takumizima tại Việt Nam. Đây là những chia sẻ của ông Hồ Vĩnh Chung – CEO Phúc Thành.
Có mặt tại triển lãm lần này, ‘dừng chân’ vào gian hàng Phúc Thành, nhìn chung đại đa số khách hàng tìm đến đơn vị này rất đông. Dù vô tình hay hữu ý thì số lượng khách hàng tham quan gian hàng của công ty đông đến mức có thể tạo nên hiệu ứng truyền thông, kích thích tâm lý số đông người lựa chọn tiêu dùng sản phẩm. Câu hỏi đặt ra là “Phúc Thành là địa chỉ lựa chọn tin dùng của khách hàng?”.
 
IMG 1606618204108 1606618540587

Chất lượng làm nên thương hiệu Phúc Thành

Trong cuộc sống hàng ngày, người tiêu dùng luôn mong cầu những điều chất lượng nhất. Nắm bắt tâm lý đó, Phúc Thành là doanh nghiệp coi chất lượng là một trong những yếu tố giá trị hàng đầu và đưa nó vào tuyên ngôn sứ mệnh của mình. Chính lẽ đó, chất lượng sản phẩm chỉn chu trong từng chi tiết từ khâu lựa chọn đối tác, sản xuất, vận chuyển… làm nên thương hiệu Phúc Thành hiện tại.

Bắt gặp một chị trung niên đang mải mê xem bồn rửa mặt tại gian hàng Phúc Thành, chị cho biết Phúc Thành luôn là cái tên đầu tiên trong danh sách đồ nội thất trong gia đình chị. Bởi ngôi nhà cũ của chị đã sử dụng bồn rửa của Phúc Thành rất lâu nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hư hỏng, nay tân gia nhà một người thân nên chị đang xem xét mua tặng.

Bên cạnh đó, thương hiệu Phúc Thành đã lựa chọn TAKUMIZIMA để dẫn đầu xu hướng với mục tiêu không ngừng cải tiến, sản xuất và giới thiệu ra thị trường những dòng sản phẩm đáp ứng mọi phân khúc khách hàng.

Một bạn nam khá trẻ đang mân mê bộ sản phẩm thiết kế nội thất sen âm tường của TAKUMIZIMA, nam thanh niên cho biết “Mình đang nghiên cứu để mua sản phẩm, mình thích khá là thích bộ sản phẩm này, mặc dù mình không rành lắm về các nhãn hiệu. Nhưng tìm kiếm trên google thì biết được TAKUMIZIMA là lựa chọn được nhiều khách hàng tin dùng”.

Ngoài việc mang tiện nghi hiện đại đến từng gia đình, Phúc Thành còn hướng đến mục tiêu bảo vệ mội trường sống, bảo vệ sức khỏe con người. Đó là giá trị vĩnh cứu làm nên cái tên Phúc Thành trong lòng người tiêu dùng trước nhiều doanh nghiệp khác.

Phục vụ tận tình – Tư vấn tận tâm

Ngoài giá trị về chất lượng sản phẩm, chất lượng về đội ngũ tư vấn viên cũng là yếu tố chủ chốt để Phúc Thành giữ chân khách hàng. Với hệ thống chuyên viê tư vấn nhiệt tình, tận tâm, Phúc Thành vẫn sẽ là cái tên nhận được rất nhiều sự ưu tiên khi người tiêu dùng muốn “ký gửi” lòng tin của mình.

Không xa hoa, cầu kì, nhân viên phục vụ tại gian hàng Phúc Thành mà tôi tận mắt thấy, tận tai nghe cũng khiến cho khách hàng nơi đây xiêu lòng. Chuyên nghiệp, tận tâm là những gì mà tư vấn viên mang lại.

Anh N.V.T đang gật gù trước lời tư vấn của cô nhân viên Phúc Thành, anh chia sẻ: “Ban đầu đi tới đi lui xem sản phẩm, tôi còn phân vân vì chỉ thấy đẹp chứ chưa biết chất lượng ra sao thì nhân viên đến hỏi và tư vấn. Thái độ làm việc rất chuyên nghiệp khiến tôi không chần chừ mà quyết định mua luôn. Bởi vì tôi thấy họ bán hàng vì cái tâm, dịch vụ chăm sóc khách hàng quá tốt chứ không phải chỉ quảng cáo để bán được sản phẩm rồi thôi”.

Nắm trọn lòng tin khách hàng là yếu tố quyết định để duy trì sản phẩm, duy trì thương hiệu cá nhân doanh nghiệp. Trên tất cả, Phúc Thành là một trong những “thương hiệu vàng” trong ngành ứng dụng vật liệu xây dựng, thiết kế nội ngoại thất.

Hôm nay (29/11/2020) là ngày cuối cùng của Triển lãm quốc tế Vietbuild lần II, gian hàng Phúc Thành vẫn đang hoạt động giúp người tiêu dùng tìm hiểu và cảm nhận rõ hơn về những dòng sản phẩm mới được trưng bày tại đậy (địa chỉ: số 671-672 nhà A4 Cung Triễn Lãm xây dựng quốc gia – số 1 Đỗ Đức Dục- Nam Từ Liêm – Hà Nội).

Một số hình ảnh tại gian hàng Phúc Thành trong triển lãm:
 
IMG 1606618200230 1606618535389
 
IMG 1606618200252 1606618535216
 
IMG 1606618200299 1606618535334
 
IMG 1606618200923 1606618535441
 
IMG 1606618201516 1606618535527
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Загрузка...
06/04/2021
Sức khỏe con người đang bị đe dọa trước những ảnhhưởng của ô nhiềm không khí....
06/04/2021
Phản ánh tới tòa soạn, bạn đọc cho biết sản phẩm sữa chua TH True Milk có dị vật dù vẫn còn hạn sử dụng, không bị rách hay thủng bao bì. Điều này...
15/04/2021
V-Naturecare là một trong những thuong hiệu mới gia nhập thị trường ngành mỹ phẩm Việt Nam kể từ tháng 6/2020. Theo đó, V-Naturecare được phát triển...

BÀI MỚI CẬP NHẬT

06:15 - 15/04/2021
Trong những ngày này tại các khu vực thuộc KP6, phường Tân Phong, quận 7, TP HCM đều nghe về công tác tuyên truyền của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Theo đó, công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử đã được BĐH KP 6 tập trung cao độ và hoàn thành theo đúng kế hoạch đã đề ra.

Đọc nhiều nhất

Nên xem

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây