Phản hồi tích cực của khách hàng khi tham quan sản phẩm của Công ty Phúc Thành tại Vietbuilt năm 2020
Theo Văn Hải (Bestlife.net.vn)
| Chủ nhật - 29/11/2020 08:15

Có mặt tại triển lãm lần này, ‘dừng chân’ vào gian hàng Phúc Thành, nhìn chung đại đa số khách hàng tìm đến đơn vị này rất đông. Dù vô tình hay hữu ý thì số lượng khách hàng tham quan gian hàng của công ty đông đến mức có thể tạo nên hiệu ứng truyền thông, kích thích tâm lý số đông người lựa chọn tiêu dùng sản phẩm. Câu hỏi đặt ra là “Phúc Thành là địa chỉ lựa chọn tin dùng của khách hàng?”.
Chất lượng làm nên thương hiệu Phúc Thành
Trong cuộc sống hàng ngày, người tiêu dùng luôn mong cầu những điều chất lượng nhất. Nắm bắt tâm lý đó, Phúc Thành là doanh nghiệp coi chất lượng là một trong những yếu tố giá trị hàng đầu và đưa nó vào tuyên ngôn sứ mệnh của mình. Chính lẽ đó, chất lượng sản phẩm chỉn chu trong từng chi tiết từ khâu lựa chọn đối tác, sản xuất, vận chuyển… làm nên thương hiệu Phúc Thành hiện tại.
Bắt gặp một chị trung niên đang mải mê xem bồn rửa mặt tại gian hàng Phúc Thành, chị cho biết Phúc Thành luôn là cái tên đầu tiên trong danh sách đồ nội thất trong gia đình chị. Bởi ngôi nhà cũ của chị đã sử dụng bồn rửa của Phúc Thành rất lâu nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hư hỏng, nay tân gia nhà một người thân nên chị đang xem xét mua tặng.
Bên cạnh đó, thương hiệu Phúc Thành đã lựa chọn TAKUMIZIMA để dẫn đầu xu hướng với mục tiêu không ngừng cải tiến, sản xuất và giới thiệu ra thị trường những dòng sản phẩm đáp ứng mọi phân khúc khách hàng.
Một bạn nam khá trẻ đang mân mê bộ sản phẩm thiết kế nội thất sen âm tường của TAKUMIZIMA, nam thanh niên cho biết “Mình đang nghiên cứu để mua sản phẩm, mình thích khá là thích bộ sản phẩm này, mặc dù mình không rành lắm về các nhãn hiệu. Nhưng tìm kiếm trên google thì biết được TAKUMIZIMA là lựa chọn được nhiều khách hàng tin dùng”.
Ngoài việc mang tiện nghi hiện đại đến từng gia đình, Phúc Thành còn hướng đến mục tiêu bảo vệ mội trường sống, bảo vệ sức khỏe con người. Đó là giá trị vĩnh cứu làm nên cái tên Phúc Thành trong lòng người tiêu dùng trước nhiều doanh nghiệp khác.
Phục vụ tận tình – Tư vấn tận tâm
Ngoài giá trị về chất lượng sản phẩm, chất lượng về đội ngũ tư vấn viên cũng là yếu tố chủ chốt để Phúc Thành giữ chân khách hàng. Với hệ thống chuyên viê tư vấn nhiệt tình, tận tâm, Phúc Thành vẫn sẽ là cái tên nhận được rất nhiều sự ưu tiên khi người tiêu dùng muốn “ký gửi” lòng tin của mình.
Không xa hoa, cầu kì, nhân viên phục vụ tại gian hàng Phúc Thành mà tôi tận mắt thấy, tận tai nghe cũng khiến cho khách hàng nơi đây xiêu lòng. Chuyên nghiệp, tận tâm là những gì mà tư vấn viên mang lại.
Anh N.V.T đang gật gù trước lời tư vấn của cô nhân viên Phúc Thành, anh chia sẻ: “Ban đầu đi tới đi lui xem sản phẩm, tôi còn phân vân vì chỉ thấy đẹp chứ chưa biết chất lượng ra sao thì nhân viên đến hỏi và tư vấn. Thái độ làm việc rất chuyên nghiệp khiến tôi không chần chừ mà quyết định mua luôn. Bởi vì tôi thấy họ bán hàng vì cái tâm, dịch vụ chăm sóc khách hàng quá tốt chứ không phải chỉ quảng cáo để bán được sản phẩm rồi thôi”.
Nắm trọn lòng tin khách hàng là yếu tố quyết định để duy trì sản phẩm, duy trì thương hiệu cá nhân doanh nghiệp. Trên tất cả, Phúc Thành là một trong những “thương hiệu vàng” trong ngành ứng dụng vật liệu xây dựng, thiết kế nội ngoại thất.
Hôm nay (29/11/2020) là ngày cuối cùng của Triển lãm quốc tế Vietbuild lần II, gian hàng Phúc Thành vẫn đang hoạt động giúp người tiêu dùng tìm hiểu và cảm nhận rõ hơn về những dòng sản phẩm mới được trưng bày tại đậy (địa chỉ: số 671-672 nhà A4 Cung Triễn Lãm xây dựng quốc gia – số 1 Đỗ Đức Dục- Nam Từ Liêm – Hà Nội).
Một số hình ảnh tại gian hàng Phúc Thành trong triển lãm:

Chất lượng làm nên thương hiệu Phúc Thành
Trong cuộc sống hàng ngày, người tiêu dùng luôn mong cầu những điều chất lượng nhất. Nắm bắt tâm lý đó, Phúc Thành là doanh nghiệp coi chất lượng là một trong những yếu tố giá trị hàng đầu và đưa nó vào tuyên ngôn sứ mệnh của mình. Chính lẽ đó, chất lượng sản phẩm chỉn chu trong từng chi tiết từ khâu lựa chọn đối tác, sản xuất, vận chuyển… làm nên thương hiệu Phúc Thành hiện tại.
Bắt gặp một chị trung niên đang mải mê xem bồn rửa mặt tại gian hàng Phúc Thành, chị cho biết Phúc Thành luôn là cái tên đầu tiên trong danh sách đồ nội thất trong gia đình chị. Bởi ngôi nhà cũ của chị đã sử dụng bồn rửa của Phúc Thành rất lâu nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hư hỏng, nay tân gia nhà một người thân nên chị đang xem xét mua tặng.
Bên cạnh đó, thương hiệu Phúc Thành đã lựa chọn TAKUMIZIMA để dẫn đầu xu hướng với mục tiêu không ngừng cải tiến, sản xuất và giới thiệu ra thị trường những dòng sản phẩm đáp ứng mọi phân khúc khách hàng.
Một bạn nam khá trẻ đang mân mê bộ sản phẩm thiết kế nội thất sen âm tường của TAKUMIZIMA, nam thanh niên cho biết “Mình đang nghiên cứu để mua sản phẩm, mình thích khá là thích bộ sản phẩm này, mặc dù mình không rành lắm về các nhãn hiệu. Nhưng tìm kiếm trên google thì biết được TAKUMIZIMA là lựa chọn được nhiều khách hàng tin dùng”.
Ngoài việc mang tiện nghi hiện đại đến từng gia đình, Phúc Thành còn hướng đến mục tiêu bảo vệ mội trường sống, bảo vệ sức khỏe con người. Đó là giá trị vĩnh cứu làm nên cái tên Phúc Thành trong lòng người tiêu dùng trước nhiều doanh nghiệp khác.
Phục vụ tận tình – Tư vấn tận tâm
Ngoài giá trị về chất lượng sản phẩm, chất lượng về đội ngũ tư vấn viên cũng là yếu tố chủ chốt để Phúc Thành giữ chân khách hàng. Với hệ thống chuyên viê tư vấn nhiệt tình, tận tâm, Phúc Thành vẫn sẽ là cái tên nhận được rất nhiều sự ưu tiên khi người tiêu dùng muốn “ký gửi” lòng tin của mình.
Không xa hoa, cầu kì, nhân viên phục vụ tại gian hàng Phúc Thành mà tôi tận mắt thấy, tận tai nghe cũng khiến cho khách hàng nơi đây xiêu lòng. Chuyên nghiệp, tận tâm là những gì mà tư vấn viên mang lại.
Anh N.V.T đang gật gù trước lời tư vấn của cô nhân viên Phúc Thành, anh chia sẻ: “Ban đầu đi tới đi lui xem sản phẩm, tôi còn phân vân vì chỉ thấy đẹp chứ chưa biết chất lượng ra sao thì nhân viên đến hỏi và tư vấn. Thái độ làm việc rất chuyên nghiệp khiến tôi không chần chừ mà quyết định mua luôn. Bởi vì tôi thấy họ bán hàng vì cái tâm, dịch vụ chăm sóc khách hàng quá tốt chứ không phải chỉ quảng cáo để bán được sản phẩm rồi thôi”.
Nắm trọn lòng tin khách hàng là yếu tố quyết định để duy trì sản phẩm, duy trì thương hiệu cá nhân doanh nghiệp. Trên tất cả, Phúc Thành là một trong những “thương hiệu vàng” trong ngành ứng dụng vật liệu xây dựng, thiết kế nội ngoại thất.
Hôm nay (29/11/2020) là ngày cuối cùng của Triển lãm quốc tế Vietbuild lần II, gian hàng Phúc Thành vẫn đang hoạt động giúp người tiêu dùng tìm hiểu và cảm nhận rõ hơn về những dòng sản phẩm mới được trưng bày tại đậy (địa chỉ: số 671-672 nhà A4 Cung Triễn Lãm xây dựng quốc gia – số 1 Đỗ Đức Dục- Nam Từ Liêm – Hà Nội).
Một số hình ảnh tại gian hàng Phúc Thành trong triển lãm:





Загрузка...
12/01/2021
Mới đây, Tổng cục Hải quan Trung Quốc đã cấp thêm Mã giao dịch cho phép Công ty và một Nhà máy thuộc Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam – Vinamilk của Việt...
15/01/2021
Nước mắm Nghệ An là đặc sản, một phần hồn cốt, niềm tự hào của quê hương. Nghệ An có nhiều nơi sản xuất nước mắm ngon nổi tiếng trong đó có Cơ sở sản...
BÀI MỚI CẬP NHẬT
03:11 - 23/01/2021
Hàng năm, UBND TP và Sở Công Thương Đà Nẵng chỉ đạo, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Đà Nẵng phối hợp tổ chức Hội chợ Xuân. Đây cũng là chương trình xúc tiến thương mại tại thành phố Đà Nẵng. Trải qua nhiều năm luôn nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực của các doanh nghiệp trong nước và sự quan tâm đặc biệt của đông đảo người tiêu dùng thành phố Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.
- Cơ chế quản lý tài chính đối với các quỹ khoa học và công nghệ cấp quốc gia
- Đà Nẵng: Nhà máy sản xuất công nghiệp hỗ trợ ngành dệt may của Nhật Bản chính thức đi vào hoạt động
- Nhiều chương trình đắc sắc tại Lễ khai mạc Tuần lễ Văn hóa Du lịch Đồng Tháp chủ đề “Sa Đéc – phố và hoa”
- Hội hướng dẫn viên du lịch Phú Quốc đấu giá số tài khoản đẹp làm từ thiện
Đọc nhiều nhất
Công ty cổ phần Marina vừa có đơn kêu cứu gửi Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cho rằng việc yêu cầu công ty tạm ngừng tất cả mọi hoạt động tại dự án dến thuyền du lịch sẽ đẩy DN và người lao động vào đường cùng,
- TP. Biên Hòa - Đồng Nai: Cần làm rõ trách nhiệm của cá nhân, tổ chức trong vụ cháy tại phường Thống Nhất
- Quận 7 – TP.HCM: Lùm xùm trong quản lý, vận hành cụm Chung cư M-One Nam Sài Gòn
- Đồng Nai: Sự thật vụ việc phường Trảng Dài ‘cưỡng chế nhà tình thương’
- Năm chính sách quan trọng chính thức đi vào cuộc sống
- Quyền lực và năng lực của Trưởng phòng thu mua Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ Súc sản (Vissan) đến đâu?
- Hiệp hội Du lịch Nha Trang (Khánh Hòa): Thắm đượm nghĩa tình trao 9 nhà tình nghĩa cho bà con Quảng Nam – Hà Tĩnh
- Quảng Bình: Khánh thành tuyến đường vào bản Bạch Đàn
- Dự án The Arena Cam Ranh bị tố lừa khách hàng, nhiều đơn khởi kiện đã được soạn sẵn
- TP. Long Khánh - Đồng Nai: Nghi vấn một Trung tâm đào tạo lái xe ô tô không đủ điều kiện hoạt động?
Nên xem
04:24 - 26/11/2020
Với việc vi phạm các quy định về hành nghề vượt quá phạm vi chuyên môn được phép, lập hồ sơ, bệnh án nhưng không ghi chép đầy đủ theo quy định của pháp luật, Thanh tra Sở Y tế vừa xử phạt Phòng khám Đa khoa An Khang gần 80.000.000 đồng và tước chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh trong thời hạn 9 tháng.
- Cầu Giấy (Hà Nội): TMV Rose, TMV Verona bị khách hàng tố lừa đảo?
- Doanh Nhân Lê Đức Viện Thẩm Mỹ Viện Anh Khôi: “Bàn Tay Vàng Trong Ngành Phun Xăm Thẩm Mỹ”
- TP. Biên Hòa - Đồng Nai: Cần làm rõ trách nhiệm của cá nhân, tổ chức trong vụ cháy tại phường Thống Nhất
- Sóc Trăng: Phượng Spa – ‘bát nháo’ từ quảng cáo đến thực hiện dịch vụ