Prudential Việt Nam: Tổ chức chương trình hỗ trợ y tế trước dịch bệnh Covid-19

Btc Phan – Trắc Long (VNTV) | Thứ sáu - 21/02/2020 03:02
Trước tình hình dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona (Covid-19) đang lây lan rất nhanh tại Trung Quốc, xâm nhập nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Trước đó, vào ngày 30/1/2020 vừa qua, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã chính thức tuyên bố “tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu (PHEIC)” sự bùng phát chủng virus Corona mới từ Trung Quốc.
Vì vậy, Prudential Việt Nam triển khai trên toàn quốc “Chương trình hỗ trợ y tế đặc biệt dành cho các khách hàng không may bị nhiễm virus Covid-19” trong khoảng thời gian (từ ngày 6/2 đến hết ngày30/4/2020). Theo đó, chương trình này hứa hẹn mang đến khoản hỗ trợ tiền mặt tương ứng với mức độ nghiêm trọng dựa trên số ngày nằm viện điều trị cách ly của khách hàng.
 
h

Được biết, tính đến ngày 30/6/2019, Prudential Việt Nam có hơn 200.000 chuyên gia tư vấn tài chính, hơn 360 văn phòng tổng đại lý và 1,5 triệu khách hàng. Trong đó, Prudential luôn tích cực thực hiện hoạt động trách nhiệm xã hội.

Trong giai đoạn 2012-2019, công ty đã đóng góp 191 tỉ đồng cho cộng đồng tập trung vào 3 lĩnh vực: giáo dục, sống khỏe và an toàn. Năm 2019, ghi dấu hành trình “20 lan tỏa giá trị vững bền tại Việt Nam”, Prudential ra mắt khẩu hiệu mới “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.” khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời tạo ra sự kết nối dễ dàng hơn cho thế hệ khách hàng am hiểu công nghệ kĩ thuật số.

Qua đó, Prudential Việt Nam triển khai trên toàn quốc “Chương trình hỗ trợ y tế đặc biệt dành cho các khách hàng không may bị nhiễm virus Covid-19” với thời gian nằm viện điều trị cách ly từ 3 đến 9 ngày, thì giá trị khoản hỗ trợ là 10 triệu đồng/khách hàng; với thời gian nằm viện điều trị cách ly từ 10 ngày trở lên, thì giá trị khoản hỗ trợ tiền mặt là 20 triệu đồng/khách hàng.

Đồng thời, chương trình này được áp dụng cho các khách hàng cá nhân là bên mua bảo hiểm và người được bảo hiểm của cả sản phẩm chính và sản phẩm bổ trợ của hợp đồng bảo hiểm do Prudential phát hành và có hiệu lực trong thời gian của chương trình.

Đặc biệt, đây cũng là chương trình hỗ trợ y tế nhằm tăng cường bảo vệ tài chính cho khách hàng trước các nguy cơ về sức khỏe do chủng virus Covid-19 gây ra. Bên cạnh đó, các quyền lợi theo hợp đồng bảo hiểm do Prudential phát hành vẫn được đảm bảo trước dịch bệnh này.

Cụ thể, khách hàng vẫn được giải quyết và chi trả quyền lợi bảo hiểm nếu sự kiện bảo hiểm xảy ra liên quan đến dịch viêm đường hô hấp cấp do Covid-19, điển hình: quyền lợi bảo hiểm tử vong; quyền lợi bảo hiểm thương tật, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn; quyền lợi bệnh hiểm nghèo và quyền lợi Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe theo quy tắc điều khoản sản phẩm.

Cùng với đó, đây là chương trình là hành động thiết thực của Prudential trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam. Qua đó, thực hiện cam kết “Hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng”.

Chia sẽ về điều này, ông Clive Baker - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi hi vọng sự bảo vệ kịp thời và toàn diện này sẽ giúp khách hàng an tâm hơn khi đối mặt với thách thức về sức khỏe trong bối cảnh dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Covid-19 gây ra đang diễn biến phức tạp. Trong đó, Prudential mong muốn góp sức cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh và có cuộc sống khỏe mạnh hơn”.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Загрузка...

BÀI MỚI CẬP NHẬT

Đọc nhiều nhất

Nên xem

07:51 - 22/05/2020
Mới đây, vào ngày 25/4/2020 tại địa chỉ lô đất K30, Võ Thị Sáu, KP 7, Phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa đã xảy ra một vụ cháy. Theo đó, kế bên lô đất K30 này là căn nhà số K53 của bà Phạm Quế Trinh cũng bị ảnh hưởng, bốc cháy dữ dội gây thiệt hại nặng nề về tài sản nhưng đến nay vẫn chưa được cơ quan chức năng xử lý dứt điểm và chủ doanh nghiệp để xảy ra cháy khắc phục hậu quả. Chính vì vậy, chủ căn nhà K53 đã làm đơn gửi đến các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai và báo chí để tố cáo về hành vi xây dựng sai phép, làm sai quy trình PCCC của chủ của khu đất K30, mong lấy lại quyền lợi và công bằng cho mình.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây