Quảng Bình: Đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến du lịch tại TP. Hồ Chí Minh

Hoàng An Nguồn: huongnghiepthitruong.vn | Thứ năm - 24/03/2022 08:24
Triển khai Kế hoạch quảng bá, xúc tiến và thu hút khách du lịch năm 2022 và thúc đẩy sự phục hồi tăng trưởng du lịch tỉnh, Sở Du lịch đã thực hiện chiến dịch marketing giới thiệu du lịch Quảng Bình tại TP. Hồ Chí Minh trong tháng 3 và tháng 4/2022.
a1
Lễ hội đường phố đựơc tổ chức vào dịp 30-4/1.5  hàng năm tại thành phố Đồng Hới

Trong đó, từ ngày 23/3/2022 đến ngày 31/3/2022, Sở Du lịch Quảng Bình sẽ triển khai đồng bộ các hoạt động quảng bá du lịch cùng với sự kiện Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình năm 2022 gồm: (1) tổ chức các hoạt động quảng bá du lịch bền lề hội nghị gồm Trưng bày các ảnh đẹp du lịch Quảng Bình với chủ đề Quảng Bình - Điểm đến thiên nhiên, an toàn và khác biệt với bộ ảnh về cảnh đẹp thiên nhiên, cuộc sống, con người của du lịch Quảng Bình và Tổ chức gian trưng bày, quảng bá du lịch Quảng Bình để giới thiệu các tiềm năng, lợi thế, các sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa lưu niệm đặc trưng du lịch Quảng Bình đến các đại biểu, nhà đầu tư tham dự Hội nghị; (2) Triển khai quảng bá hình ảnh, video giới thiệu du lịch Quảng Bình trên các nền tảng số (website, facebook, youtube, Instagram) của du lịch Quảng Bình, du lịch TP. Hồ Chí Minh, Sở Văn hóa và Thể thao TP.Hồ Chí Minh và trên kênh sóng của Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh với mục tiêu tiếp cận khoảng 2 - 3 triệu lượt người tại TP. Hồ Chí Minh thuộc nhóm khách du lịch tiềm năng của du lịch Quảng Bình. (3) Làm việc với Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp lữ hành hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh với nhiều phương thức tiếp cận làm việc đa dạng, nội dung phong phú để thúc đẩy việc thu hút khách du lịch từ TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đến Quảng Bình.
 
DSC 9149 copy

Từ chiều ngày 23/3 đến trưa ngày 24/3/2022, các nền tảng số của du lịch Quảng Bình, du lịch TP. Hồ Chí Minh và Sở Văn hóa và Thể thao TP.Hồ Chí Minh đã đăng tải các hình ảnh nổi bật và phim ngắn (trailer) giới thiệu du lịch Quảng Bình và thu hút sự quan tâm lớn của khách du lịch với gần 200.000 lượt tiếp cận, gần 20.000 lượt tương tác. Từ ngày 24/3 – 31/3, Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh sẽ phát sóng trailer giới thiệu Quảng Bình trên kênh sóng HTV 9. Với sự phối hơp, hỗ trợ từ các đơn vị tại TP. Hồ Chí Minh, Sở Du lịch Quảng Bình đặt mục tiêu sẽ gia tăng mạnh lượng khách du lịch từ TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đến Quảng Bình trong năm 2022 ngay từ dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 01/5.
 
DSC 9119 copy

“Hiện nay, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Quảng Bình cũng đang phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Du lịch/Trung tâm Xúc tiến Du lịch Thương mại và Đầu tư các tỉnh/thành phố Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng chuẩn bị cho việc tham dự Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh từ 14/4-17/4. 

Đồng thời, trong thời gian từ ngày 30/3/2022 đến 04/04/2022, Sở Du lịch Quảng Bình cũng chủ trì phối hợp với Sở Du lịch/Sở VHTTDL các tỉnh, thành phố Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng tổ chức chương trình quảng bá điểm đến 05 địa phương tại Hà Nội (30/3), các tỉnh Đông Bắc Bộ (tại Hải Phòng ngày 03/4) và tham dự Hội chợ du lịch quốc tế VITM Hà Nội từ ngày 31/3 – 03/4”. 
                                                                        

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Загрузка...
17/05/2022
Sáng ngày 17/05/2022, Dẫn đầu đoàn công tác Viện IMRIC đến thăm và làm việc tại Sở VH-TT&DL Cà Mau. Tiếp đón đoàn về phía địa phương có: Ông Tiêu Minh...
05/05/2022
Trải qua hơn 2 năm đóng băng do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19. Trong đó, ngành du lịch là một trong những ngành bị ảnh hưởng nặng nề nhất....
17/05/2022
Trong bối cảnh du lịch Việt Nam đang hồi phục mạnh mẽ sau đại dịch Covid -19, nhiều chương trình, hoạt động về du lịch đã và đang được kích hoạt....
09/05/2022
Theo thông tin của Sở Du Lịch tỉnh Quảng Bình cho biết, để đẩy mạnh hoạt động quảng bá du lịch Quảng Bình đến các thị trường khách trong nước và quốc...

BÀI MỚI CẬP NHẬT

21:16 - 17/05/2022
Việt Nam vẫn là quốc gia xuất khẩu cà phê lớn thứ hai trên thế giới. Mặc dù, cán cân cung - cầu cà phê có thể phải đối mặt với những rủi ro liên quan đến tăng trưởng kinh tế thế giới đi xuống. Đồng thời, chi phí vận chuyển cà phê đều tăng do căng thẳng Nga – Ukraine…Thế nhưng, thị trường Trung Quốc nhập khẩu nhiều cà phê Việt Nam tiếp tục tăng, không bị tác động nhiều bởi đại dịch Covid-19 đang mở ra không ít cơ hội thúc đẩy XK cà phê Việt Nam sang thị trường này.

Đọc nhiều nhất

Nên xem

09:15 - 10/06/2021
Ngày 10/6/2021, UBND TP Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) đã ra quyết định phạt tiền 7,5 triệu đồng đối với bà Lê Hoàng Ngọc Thy (42 tuổi, thường trú tại phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TP.HCM) là chủ thẩm mỹ viện Minh Châu Asian (toạ lạc tại 42 Nguyễn Công Trứ, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) vì có hành vi không chấp hành các biện pháp phòng dịch Covid - 19. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây