SeABank: Vinh dự được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trao tặng Cờ thi đua của Chính phủ

Hoàng Quý – Trắc Long (TGAO) | Thứ năm - 31/12/2020 22:48
Mới đây, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trao tặng Cờ thi đua của Chính phủ ghi nhận “Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2019” vì đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua của ngành Ngân hàng.
seabank nhan co thi dua

Được biết, SeABank là Ngân hàng gắn kết với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Cùng với đó,SeABank tiếp tục đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ để phục vụ khách hàng tối đa, hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Năm 2019, là năm mà SeABank có sự phát triển đột phá với sự tăng trưởng ấn tượng, điển hình: Lợi nhuận trước thuế đạt 1.390,69 tỷ đồng, tăng 768,26 tỷ đồng tương đương tăng 123,4% so với 2018; tất toán toàn bộ trái phiếu đặc biệt tại VAMC và trích đầy đủ dự phòng rủi ro theo quy định.

Đồng thời, năm 2019, SeABank được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phê duyệt đạt chuẩn mực quốc tế Basel II theo Thông tư 41 trước thời hạn quy định và được tổ chức uy tín quốc tế Moody’s xếp hạng tín nhiệm dài hạn ở mức B1.

Cụ thể, SeABank được Bộ Tài chính trao tặng Bằng khen “Đã có thành tích thực hiện tốt công tác kê khai nộp thuế năm 2019”, được xếp hạng trong “Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc nhất Việt Nam - Profit500, “103/1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập nhiều nhất năm 2019”.

Trong suốt những năm qua, dấu ấn nổi bật của SeABank khi ngân hàng này liên tục đầu tư hệ thống công nghệ thông tin. Qua đó, nâng cấp nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ nhiều tiện ích vượt trội, tối ưu hóa lợi ích. Với sự đồng nhất về nâng cấp, bổ sung thêm nhiều tính năng, trải nghiệm ứng dụng ngân hàng số SeAMobile - ứng dụng tài chính thông minh, trên mọi nền tảng máy tính, thiết bị di động đánh dấu bước đột phá của SeABank trong chiến lược “hội tụ số”.

Cùng với đó, SeABank có hệ thống công nghệ SeAMobile, khách hàng dễ dàng thanh toán mọi loại hóa đơn (điện, nước, internet…), thanh toán vé máy bay, bảo hiểm, mua sắm, mở tài khoản tiết kiệm tiện lợi, an toàn, mọi nơi, mọi lúc. Giao dịch được hoàn tất nhờ việc xác thực bằng sinh trắc học hoặc bằng mật khẩu. Song song đó, SeAMobile có thêm tính năng nhắc nợ hóa đơn, biến động số dư qua thông báo từ ứng dụng. Ngoài ra, SeAMobile còn miễn phí sử dụng trọn đời đồng thời miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống SeABank.

Đặc biệt, các khách hàng chưa có tài khoản thanh toán tại SeABank vẫn có thể đăng ký online bằng việc mở thẻ ảo định danh thông qua công cụ định danh khách hàng điện tử (eKYC). Theo đó, tính năng mới giúp người dùng tiết kiệm thời gian thay vì phải đến quầy giao dịch làm thủ tục. Trong đó, khách hàng còn có thể dễ dàng thay đổi giao diện mong muốn trong kho giao diện của SeAMobile được cập nhật liên tục đồng thời được tuỳ biến vị trí icon theo sở thích.

Bên cạnh việc phát triển của ngân hàng thì SeABank luôn đề cao trách nhiệm xã hội, gắn chặt nhiệm vụ này với mục tiêu phát triển kinh doanh. Năm 2020, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, SeABank phối hợp với Tập đoàn BRG đã ủng hộ gần 8 tỷ đồng và 20.000 khẩu trang cho các địa phương nhanh chóng đẩy lùi đại dịch. Mặc khác, SeABank và các nhà hảo tâm cũng đã trao tặng 16.052 suất quà nhu yếu phẩm bao gồm 42,7 tấn gạo, hơn 115.000 gói mì tôm cùng các nhu yếu phẩm cần thiết như dầu ăn, nước tương, lạc… cho những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp 25 tỉnh thành của đất nước với ngân sách gần 1,4 tỷ đồng.

Điển hình, trong đợt bão lũ vừa qua SeABank và Tập đoàn BRG cùng cán bộ nhân viên trong hệ sinh thái của Tập đoàn BRG đã chung tay ủng hộ gần 4,5 tỷ đồng hỗ trợ công tác khắc phục sau lũ, giúp người dân ổn định lại cuộc sống và nhanh chóng khôi phục lại các hoạt động sản xuất. Bên cạnh đó, SeABank và Quỹ Ươm mầm Ước mơ cũng trao tặng 27 học bổng khuyến học trọn đời phổ thông tổng trị giá 2,2 tỷ đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học trên toàn quốc.

Theo dự kiến, SeABank đặt mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất tại Việt Nam, tiếp tục đầu tư công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ theo hướng số hóa để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về dịch vụ ngân hàng trong thời đại công nghệ số, từng bước khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - ngân hàng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Загрузка...
06/04/2021
Mới đây, MB có thống kê cho thấy, tính đến hết 31/03/2021 - tiền gửi không kỳ hạn (CASA) của phân khúc khách hàng cá nhân tiếp tục tăng trưởng tốt,...
01/04/2021
Mới đây, TPBank đã dành riêng một gói giải pháp tài chính tài trợ cho doanh nghiệp ngành nhựa với nhiều ưu đãi, gồm: Cấp tín dụng không tài sản đảm...
Có thể thấy, hiện nay thị trường cho vay tiêu dùng đang ngày càng sôi động với sự xuất hiện của nhiều nhà đầu tư mới, nhất là các nhà đầu tư nước...
10/04/2021
Dự báo trong giai đoạn 2021-2025, lĩnh vực Ngân hàng tiếp tục có sự tăng trưởng mạnh mẽ, trong đó có phân khúc dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Nhu cầu về...

BÀI MỚI CẬP NHẬT

06:15 - 15/04/2021
Trong những ngày này tại các khu vực thuộc KP6, phường Tân Phong, quận 7, TP HCM đều nghe về công tác tuyên truyền của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Theo đó, công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử đã được BĐH KP 6 tập trung cao độ và hoàn thành theo đúng kế hoạch đã đề ra.

Đọc nhiều nhất

Nên xem

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây