Tài năng trẻ Nestlé thắng lớn tại cuộc thi Vietnam Young Lions 2022

Trắc Long Nguồn: huongnghiepthitruong.vn | Thứ bảy - 23/04/2022 00:36
Mới đây, các đại diện đến từ Nestlé Việt Nam vừa xuất sắc giành nhiều giải thưởng cao tại "Vietnam Young Lions 2022", cuộc thi danh giá và uy tín nhất trong ngành Truyền Thông và Marketing, để đại diện Việt Nam thi đấu tại Young Lions - Cannes Lions - Tài năng trẻ thế giới.
ảnh 1
Năm 2021, Nestlé Việt Nam được vinh danh Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam bởi Anphabe.

Các quản lý marketing trẻ của công ty Nestlé Việt Nam là Phạm Thái Tuấn, ngành hàng Thực phẩm Maggi và Dương Hồng Nhung, ngành hàng Sữa, với bài trình bày "Tái Sinh Di Sản Việt Nam" với các ý tưởng táo bạo thực hiện chiến lược marketing cho sản phẩm trên nền tảng blockchain đã thuyết phục ban giám khảo trao giải Vàng hạng mục Marketers. 

Trong khi đó, Huỳnh Ngọc Nhơn, nhãn hàng Nescafé, công ty Nestlé Việt Nam với giải Bạc hạng mục Marketers, đại diện Việt Nam tham dự Young Spikes – Spikes Asia,  đấu trường sáng tạo của khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi nỗ lực không ngừng để xây dựng Nestlé Việt Nam trở thành nơi làm việc lí tưởng với môi trường khuyến khích sự đa dạng, sáng tạo mà mỗi thành viên có thể phát huy tiềm năng bản thân dựa trên những giá trị bền vững lâu dài. Chiến thắng của các tài năng trẻ của Nestlé Việt Nam tại cuộc thi Vietnam Young Lions năm nay là một minh chứng rõ nét cho điều này".

Nestlé Việt Nam nuôi dưỡng và thúc đẩy tiềm năng lãnh đạo của nhân viên với các mục tiêu cụ thể: Cơ hội thăng tiến không ràng buộc bởi thời gian hay cấp bậc; văn hoá thử nghiệm và sáng tạo thúc đẩy nhân viên trẻ kiên trì đổi mới, nỗ lực học hỏi và bứt phá giới hạn của bản thân; tham gia các chương trình huấn luyện, cố vấn và đào tạo chuyên sâu kết hợp với kế hoạch luân chuyển phòng ban và trải nghiệm trong các môi trường làm việc đa quốc gia, chuyên nghiệp.
 
ảnh 2
Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam và bà Trương Bích Đào, Giám đốc nhân sự công ty Nestlé Việt Nam nhận Bằng khen và cúp. 

Chương trình “Quản trị viên tập sự”, chương trình “Thắp sáng tài năng Việt” được công ty thực hiện hằng năm giúp cung cấp kiến thức thực tiễn, đào tào kỹ năng qua công việc thực tế từ đó giúp nâng cao tay nghề và kiến thức chuyên môn cho những sinh viên mới ra trường, trang bị nhiều kỹ năng mềm lẫn kỹ năng chuyên ngành cho các em vững vàng phát triển nghề nghiệp lâu dài.

Được biết, từ năm 2021 đến nay, Nestlé Việt Nam đã hợp tác với hơn 19 trường đại học ở TP Hồ Chí Minh và các tổ chức hỗ trợ kiến thức về xây dựng thương hiệu, tạo vị thế sản phẩm đến sinh viên và các buổi trò chuyện chia sẻ hướng nghiệp trực tuyến cho hơn 10.000 lượt sinh viên. 

Thành lập từ năm 1995, Công ty Nestlé Việt Nam liên tục mở rộng đầu tư, đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực phẩm, dinh dưỡng với mục tiêu tối ưu hóa vai trò của thực phẩm để nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người, hôm nay và những thế hệ mai sau. Tính đến nay, tổng vốn đầu tư của Nestlé vào Việt Nam đạt 730 triệu USD. Công ty tuyển dụng hơn 2.900 lao động và vận hành 6 nhà máy.  
 
ảnh 3
Văn hóa trải nghiệm và sáng tạo thúc đẩy những người trẻ dám kiên trì đổi mới, nỗ lực học hỏi và bứt phá giới hạn của bản thân

Các quản lý marketing trẻ của công ty Nestlé Việt Nam là Phạm Thái Tuấn, ngành hàng Thực phẩm Maggi và Dương Hồng Nhung, ngành hàng Sữa, với bài trình bày "Tái Sinh Di Sản Việt Nam".

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Загрузка...
Mới đây, tại Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch, TP Hồ Chí Minh khai mạc Hội nghị Khoa học công nghệ lần thứ 15 năm 2022. Được biết, hội nghị được diễn...
Ngày 12/5/2022, Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) phối hợp với Tập đoàn Sơn KOVA ra mắt sản phẩm vải chống cháy Vonatex – KOVA. Theo đó, đây là sản...
Đào tạo tiến sĩ vừa là một nhu cầu vừa là nhiệm vụ thường xuyên của các cơ sở đào tạo đại học, các viện được thành lập theo quyết định của Thủ tướng...

BÀI MỚI CẬP NHẬT

23:32 - 18/05/2022
Ngày 18.5.2022, tại trụ sở Liên hiệp các Hội VHNT tỉnh Bạc Liêu, Đoàn công tác Viện Nghiên cứu Thị trường - Truyền thông Quốc tế (IMRIC); Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống (Cơ quan đại diện phía Nam) đến thăm, làm việc với Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Bạc Liêu. Tiếp đoàn có nghệ nhân ưu tú đờn ca tài tử Đỗ Ngọc Ẩn - Chủ tịch Liên hiệp các Hội VHNT tỉnh; Nhà báo Cao Xuân Thu Ngọc - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội VHNT, Tổng biên tập Tạp chí Văn hoá văn nghệ. Về phía Viện Nghiên cứu Thị trường - Truyền thông Quốc tế (IMRIC) có ông Hồ Minh Sơn - Viện trưởng trưởng đoàn công tác; NSNA Lê Xuân Thăng - Cố vấn Viện; cùng các diễn giả, các doanh nghiệp thành viên.

Đọc nhiều nhất

Nên xem

09:15 - 10/06/2021
Ngày 10/6/2021, UBND TP Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) đã ra quyết định phạt tiền 7,5 triệu đồng đối với bà Lê Hoàng Ngọc Thy (42 tuổi, thường trú tại phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TP.HCM) là chủ thẩm mỹ viện Minh Châu Asian (toạ lạc tại 42 Nguyễn Công Trứ, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) vì có hành vi không chấp hành các biện pháp phòng dịch Covid - 19. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây