Tài năng trẻ Nestlé thắng lớn tại cuộc thi Vietnam Young Lions 2022
Trắc Long
Nguồn: huongnghiepthitruong.vn
| Thứ bảy - 23/04/2022 00:36


Các quản lý marketing trẻ của công ty Nestlé Việt Nam là Phạm Thái Tuấn, ngành hàng Thực phẩm Maggi và Dương Hồng Nhung, ngành hàng Sữa, với bài trình bày "Tái Sinh Di Sản Việt Nam" với các ý tưởng táo bạo thực hiện chiến lược marketing cho sản phẩm trên nền tảng blockchain đã thuyết phục ban giám khảo trao giải Vàng hạng mục Marketers.
Trong khi đó, Huỳnh Ngọc Nhơn, nhãn hàng Nescafé, công ty Nestlé Việt Nam với giải Bạc hạng mục Marketers, đại diện Việt Nam tham dự Young Spikes – Spikes Asia, đấu trường sáng tạo của khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi nỗ lực không ngừng để xây dựng Nestlé Việt Nam trở thành nơi làm việc lí tưởng với môi trường khuyến khích sự đa dạng, sáng tạo mà mỗi thành viên có thể phát huy tiềm năng bản thân dựa trên những giá trị bền vững lâu dài. Chiến thắng của các tài năng trẻ của Nestlé Việt Nam tại cuộc thi Vietnam Young Lions năm nay là một minh chứng rõ nét cho điều này".
Nestlé Việt Nam nuôi dưỡng và thúc đẩy tiềm năng lãnh đạo của nhân viên với các mục tiêu cụ thể: Cơ hội thăng tiến không ràng buộc bởi thời gian hay cấp bậc; văn hoá thử nghiệm và sáng tạo thúc đẩy nhân viên trẻ kiên trì đổi mới, nỗ lực học hỏi và bứt phá giới hạn của bản thân; tham gia các chương trình huấn luyện, cố vấn và đào tạo chuyên sâu kết hợp với kế hoạch luân chuyển phòng ban và trải nghiệm trong các môi trường làm việc đa quốc gia, chuyên nghiệp.

Chương trình “Quản trị viên tập sự”, chương trình “Thắp sáng tài năng Việt” được công ty thực hiện hằng năm giúp cung cấp kiến thức thực tiễn, đào tào kỹ năng qua công việc thực tế từ đó giúp nâng cao tay nghề và kiến thức chuyên môn cho những sinh viên mới ra trường, trang bị nhiều kỹ năng mềm lẫn kỹ năng chuyên ngành cho các em vững vàng phát triển nghề nghiệp lâu dài.
Được biết, từ năm 2021 đến nay, Nestlé Việt Nam đã hợp tác với hơn 19 trường đại học ở TP Hồ Chí Minh và các tổ chức hỗ trợ kiến thức về xây dựng thương hiệu, tạo vị thế sản phẩm đến sinh viên và các buổi trò chuyện chia sẻ hướng nghiệp trực tuyến cho hơn 10.000 lượt sinh viên.
Thành lập từ năm 1995, Công ty Nestlé Việt Nam liên tục mở rộng đầu tư, đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực phẩm, dinh dưỡng với mục tiêu tối ưu hóa vai trò của thực phẩm để nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người, hôm nay và những thế hệ mai sau. Tính đến nay, tổng vốn đầu tư của Nestlé vào Việt Nam đạt 730 triệu USD. Công ty tuyển dụng hơn 2.900 lao động và vận hành 6 nhà máy.

Các quản lý marketing trẻ của công ty Nestlé Việt Nam là Phạm Thái Tuấn, ngành hàng Thực phẩm Maggi và Dương Hồng Nhung, ngành hàng Sữa, với bài trình bày "Tái Sinh Di Sản Việt Nam".
Загрузка...
06/05/2022
Mới đây, tại Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch, TP Hồ Chí Minh khai mạc Hội nghị Khoa học công nghệ lần thứ 15 năm 2022. Được biết, hội nghị được diễn...
12/05/2022
Ngày 12/5/2022, Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) phối hợp với Tập đoàn Sơn KOVA ra mắt sản phẩm vải chống cháy Vonatex – KOVA. Theo đó, đây là sản...
16/05/2022
Đào tạo tiến sĩ vừa là một nhu cầu vừa là nhiệm vụ thường xuyên của các cơ sở đào tạo đại học, các viện được thành lập theo quyết định của Thủ tướng...
BÀI MỚI CẬP NHẬT
23:32 - 18/05/2022
Ngày 18.5.2022, tại trụ sở Liên hiệp các Hội VHNT tỉnh Bạc Liêu, Đoàn công tác Viện Nghiên cứu Thị trường - Truyền thông Quốc tế (IMRIC); Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống (Cơ quan đại diện phía Nam) đến thăm, làm việc với Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Bạc Liêu. Tiếp đoàn có nghệ nhân ưu tú đờn ca tài tử Đỗ Ngọc Ẩn - Chủ tịch Liên hiệp các Hội VHNT tỉnh; Nhà báo Cao Xuân Thu Ngọc - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội VHNT, Tổng biên tập Tạp chí Văn hoá văn nghệ. Về phía Viện Nghiên cứu Thị trường - Truyền thông Quốc tế (IMRIC) có ông Hồ Minh Sơn - Viện trưởng trưởng đoàn công tác; NSNA Lê Xuân Thăng - Cố vấn Viện; cùng các diễn giả, các doanh nghiệp thành viên.
- Ông Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC: Cơ hội và thách thức đối với cà phê Việt tại thị trường Trung Quốc và Ấn Độ
- Viện IMRIC - Trường CMCC ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông, đào tạo và tuyển dụng
- Đoàn công tác Viện IMRIC đến thăm và làm việc tại Sở văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau.
- Phim du lịch trải nghiệm quý cho người xem
Đọc nhiều nhất
Ngân Trình sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Sài Gòn trong một gia đình có truyền thống kinh doanh giàu có tại Sài Gòn. Bố mẹ và người thân trong gia đình Ngân Trình đều thành đạt trên lĩnh vực kinh doanh vàng bạc đá quý và ngành bất động sản.
- Quảng Bình: Rực rỡ cờ hoa chào đón “ngày hội non sông”
- GoSocial ứng dụng hỗ trợ bán hàng online đa nền tảng
- Bến Tre: Nghi vấn Diamond Stars “tự phong” 5 sao?
- Chủ đầu tư Dự án Cityland Garden Hills bị TTCP chỉ ra loạt sai phạm là ai?
- Quảng Bình: Hoàn thành mọi công tác chuẩn bị sẵn sàng cho ngày bầu cử
- Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam: “Hỗ trợ các hộ dân khó khăn ở các điểm phong tỏa Covid-19 tại Tp.HCM”
- Cộng đồng doanh nghiệp kết nối Việt Nam (OBC) biến thách thức thành cơ hội trước đại dịch Covid - 19
- Huyện Mê Linh, (Hà Nội): Tuổi trẻ xã Liên Mạc xung phong vào tuyến đầu chống dịch Covid-19
- Hà Giang: Cá bỗng là đặc sản thứ 105 được bảo hộ chỉ dẫn địa lý
Nên xem
09:15 - 10/06/2021
Ngày 10/6/2021, UBND TP Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) đã ra quyết định phạt tiền 7,5 triệu đồng đối với bà Lê Hoàng Ngọc Thy (42 tuổi, thường trú tại phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TP.HCM) là chủ thẩm mỹ viện Minh Châu Asian (toạ lạc tại 42 Nguyễn Công Trứ, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) vì có hành vi không chấp hành các biện pháp phòng dịch Covid - 19.
- Lâm Đồng: Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian Luxury bị thu hồi giấy phép do vi phạm phòng, chống dịch COVID-19.
- TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng): Bất chấp lệnh cấm do dịch Covid – 19 - Hơn 30 người tụ tập khai trương thẩm mỹ viện
- Trung tâm TTSK Khu vực Bắc bộ ISAI: Tổ chức chương trình tôn vinh “Bàn tay vàng” ngành spa thẩm mỹ viện 2021
- Công ty cổ phần toàn cầu HBG: Tổ chức hành trình 5 Triệu USD cùng HAPPY – BITSUN - GENLI năm 2021