Viện IMRIC tổ chức họp báo thông tin về giải Golf nữ “Phượng Hoàng” lần thứ I năm 2022

Hữu Ước – Trắc Long Nguồn: huongnghiepthitruong.vn | Chủ nhật - 30/01/2022 05:15
Chương trình về giải Golf nữ “Phượng Hoàng 2022” là mùa đầu tiên chính thức được khởi động. BTC tin tưởng sức lan tỏa mạnh mẽ kể từ khi thông báo về Chương trình đã thu hút nhiều nữ doanh nhân đăng ký tham dự từ khắp mọi miền tổ quốc.
ảnh 1
BTC Chương trình cam kết đồng hành cùng các nhà tài trợ thực hiện thành công cuộc thi

Cụ thể, vào lúc 15h ngày 30/01/2022, tại Viện Nghiên cứu Thị trường - Truyền thông Quốc tế (IMRIC) (toạ lạc tại số 178, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM). Viện IMRIC đã tổ chức buổi họp báo về tổ chức giải golf nữ “ Golf Phượng Hoàng 2022” được thu hút gần 122 golfer với tổng giá trị giải thưởng gần 700 triệu đồng. 

Tham dự và chỉ đạo buổi họp báo có Luật gia Hồ Minh Sơn – Chủ tịch Hội đồng viện; Viện trưởng. Dự và chủ trì buổi họp báo có bà Nguyễn Thị Mộng Thu – Giám đốc Trung tâm tổ chức sự kiện (trực thuộc Viện IMRIC); bà Lê Thị Oanh và bà Vũ Thị Thu Hằng – Phó giám đốc Trung tâm; cùng dự có Nhà báo Trương Hữu Phước (bút danh Hữu Ước) và HVHNBVN Phạm Trắc Long – Phó chánh văn phòng Viện IMRIC; ông Hồ Anh Khoa – Phó giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Thị trường doanh nghiệp doanh nhân họ Hồ (trực thuộc Viện IMRIC).

Khai mạc cuộc họp báo, bà Lê Thị Oanh – Phó Giám đốc Trung tâm tổ chức sự kiện chia sẻ: Với mong muốn tìm ra những nữ doanh nhân vừa có tâm tầm trong hoạt động kinh doanh, tài năng luôn đam mê thể thao. Ngoài ra, chương trình cũng muốn lan tỏa tình yêu quê hương, đất nước. Đồng thời, kêu gọi các nữ doanh nhân bên cạnh việc kinh doanh giỏi, lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cũng cùng chung tay xây dựng tình đoàn kết và xây dựng các chương trình thiện nguyện ý nghĩa trong xã hội.
 
ảnh 2 2
Quang cảnh cuộc họp báo

Theo đó, để kinh doanh tốt thì tất cả các doanh nghiệp đều phải luôn chú trọng đến chiến dịch truyền thông cho sản phẩm của mình. Chính vì thế mà các sự kiện họp báo, sự kiện tổ chức lễ khai trương, lễ khánh thành, ra mắt sản phẩm mới,…ngày càng được tổ chức phổ biến. Đây cũng là thời điểm đánh dấu một bước trưởng thành hơn của doanh nghiệp trên con đường phát triển của mình.
 
Tại cuộc họp báo, bà Nguyễn Thị Mộng Thu – Giám đốc Trung tâm tổ chức sự kiện (trực thuộc Viện IMRIC) cho rằng Chương trình Golf nữ “Phượng Hoàng 2022” được thông tin là nhằm không chỉ tôn vinh nhan sắc và tài năng của cả các nữ doanh nhân ưu tú Tâm - Tài - Sắc...Đây cũng là tiền lề một trong những sân chơi uy tín, chuyên nghiệp và quy mô tầm cỡ dành cho các nữ doanh nhân thành đạt. Được biết, chương trình này được khởi đầu của nhiều dự án cộng đồng mang tính thời sự và truyền cảm hứng với những dự án vừa mang lợi ích thiết thực, vừa có tính lan tỏa mạnh mẽ cảm hứng sống đẹp đến mọi người đối với công tác xã hội trong năm 2022.

Chia sẻ về chương trình, Luật gia Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) hy vọng đây là chương trình nhằm kiến tạo ra một sân chơi mới. Cùng với đó, là nơi để các nữ doanh nhân giao lưu và tôn vinh đa dạng hạng mục để phát triển đam mê và bệ phóng cho các nữ doanh nhân tham gia lần này. Song song với đó, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) luôn muốn hướng đến vẻ đẹp thành đạt, năng động và bản lĩnh của phụ nữ Việt Nam trên thương trường trong thời kỳ hội nhập và là nơi thể hiện giá trị gắn kết cộng đồng và các hoạt động với môi trường, giao lưu, văn hóa nghệ thuật và thể thao…Tin rằng, chương trình này sẽ phát triển số lượng nữ chơi môn thể thao đẵng cấp Golf, tạo cảm hứng cho nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam lan tỏa từ trong gia đình đến cộng đồng cũng như các hoạt động thể thao…Có thể thấy, đây cũng là một hoạt động ý nghĩa, bổ ích, Thường trực Viện IMRIC luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để Chương trình Phượng hoàng Golf Cúp IMRIC lần thứ nhất 2022 thành công tốt đẹp. Đặc biệt, Thường trực Viện IMRIC mong muốn Chương trình này không dừng lại lần thứ nhất mà sẽ lan tỏa sâu rộng về mục đích, hoạt động ý nghĩa này trở thành Chương trình thường niên và luôn theo dõi, chỉ đạo để giải Golf sớm trở thành 1 sân chơi ý nghĩa cho nữ doanh nhân Việt Nam.
 
ảnh 3
Luật gia Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC)chia sẻ tại cuộc họp báo

Dịp này, Luật gia Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) thông tin thêm năm 2022 - Viện IMRIC sẽ ưu tiên tổ chức các chương trình ở tất cả các lĩnh vực như: Cuộc thi ảnh đẹp “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” (Thường trực Viện IMRIC đã giao cho Trung tâm thực hiện), ảnh đẹp du lịch, giao thông, ẩm thực, văn hóa… Các tác phẩm dự thi có nội dung độc đáo; ý tưởng sáng tạo; thông điệp rõ ràng hay khám phá được những địa điểm mới, đẹp để góp phần nhỏ vào việc kích cầu du lịch cùng với các địa phương trên cả nước. 

Cũng theo Viện trưởng Viện IMRIC Hồ Minh Sơn đánh giá cao những nỗ lực của BGĐ Trung tâm và các nhà tài trợ trong việc tổ chức chương trình này bởi sự ảnh hưởng không nhỏ của đại dịch Covid – 19 làm tổn thương đến nhiều doanh nghiệp trong đó có đội Ngũ nữ doanh nghiệp. Vì vậy, Viện trưởng IMRIC bày tỏ mong muốn các cơ quan thông tấn báo chí tích cực tuyên truyền về chương trình để đông đảo nữ doanh nhân thấu hiểu và tích cực tham gia, qua đó góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh về phụ nữ Việt Nam nói chung và cộng đồng nữ doanh nhân nói riêng đến bạn bè trong và ngoài nước trong việc đổi mới sáng tạo, chú trọng đến mục đích ý nghĩa không những Nghiên cứu thị trường để phát triển vai trò lèo lái con thuyền doanh nghiệp và truyền thông về nét đẹp của phụ nữ Việt Nam trong giai đoạn bình thường mới…

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Загрузка...
04/05/2022
Ngày 4/5/2022, Ông Đoàn Hoài Trung, Chủ tịch Hội Hopa đã có buổi thăm và làm việc với Cơ quan đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống tại TP.HCM. Tiếp...
04/05/2022
Sáng này 4/5/2022, tại văn phòng Viện trưởng (Toạ lạc tại số 178 NKKN, phường Võ Thị, quận 3, TP.HCM), Luật gia Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện Nghiên...
15/05/2022
“Tôi sẽ tích cực mời các doanh nghiệp Singapore đến thăm và đầu tư tại Bình Phước trong thời gian tới.”. Đó là lời bộc bạch của bà Amy Wee - Giám đốc...
17/05/2022
Sáng ngày 17/05/2022, Dẫn đầu đoàn công tác Viện IMRIC đến thăm và làm việc tại Sở VH-TT&DL Cà Mau. Tiếp đón đoàn về phía địa phương có: Ông Tiêu Minh...
05/05/2022
Theo chuyên gia kinh tế Lê Quốc Phương, nguyên Phó Giám đốc Trung tâm thông tin công nghiệp (Bộ Công thương), mục tiêu kiềm chế lạm phát năm 2022 có...
07/05/2022
Đại biểu Nguyễn Sỹ Quang - phó giám đốc Công an TP.HCM - cho rằng nhiều người lầm tưởng lên mạng xã hội muốn nói gì nói, muốn làm gì làm và khuyến cáo...

BÀI MỚI CẬP NHẬT

21:16 - 17/05/2022
Việt Nam vẫn là quốc gia xuất khẩu cà phê lớn thứ hai trên thế giới. Mặc dù, cán cân cung - cầu cà phê có thể phải đối mặt với những rủi ro liên quan đến tăng trưởng kinh tế thế giới đi xuống. Đồng thời, chi phí vận chuyển cà phê đều tăng do căng thẳng Nga – Ukraine…Thế nhưng, thị trường Trung Quốc nhập khẩu nhiều cà phê Việt Nam tiếp tục tăng, không bị tác động nhiều bởi đại dịch Covid-19 đang mở ra không ít cơ hội thúc đẩy XK cà phê Việt Nam sang thị trường này.

Đọc nhiều nhất

Nên xem

09:15 - 10/06/2021
Ngày 10/6/2021, UBND TP Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) đã ra quyết định phạt tiền 7,5 triệu đồng đối với bà Lê Hoàng Ngọc Thy (42 tuổi, thường trú tại phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TP.HCM) là chủ thẩm mỹ viện Minh Châu Asian (toạ lạc tại 42 Nguyễn Công Trứ, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) vì có hành vi không chấp hành các biện pháp phòng dịch Covid - 19. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây