Viettel: Đứng thứ 325 trong Top 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới năm 2021

Thanh Phong (TTDNO) | Thứ sáu - 19/02/2021 04:59
Mới đây, Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finace công bố bảng Top 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới năm 2021. Theo đó, Viettel xếp hạng thứ 325 thế giới, tăng 32 bậc so với năm 2020, Viettel được định giá 6,016 tỷ USD, tăng 3,4% so với năm 2020.
viettel xep hang thu 325 thuong hieu gia tri nhat the gioi
Giá trị thương hiệu của Viettel tăng trưởng qua các năm 

Hàng năm, Brand Finance sẽ định giá lại các thương hiệu trên toàn cầu dựa trên hiệu quả kinh doanh so với các đối thủ cạnh tranh. Viettel hiện đã tăng gấp đôi kể từ khi quyết định chuyển dịch từ một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông sang thành một doanh nghiệp tiên phong, chủ lực kiến tạo xã hội số vào năm 2018.
 
Cũng theo Brand Finance báo cáo, năm 2020 Viettel có nhiều điểm sáng trong sản xuất kinh doanh khi đạt tổng doanh thu hơn 264 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 4,4% so với 2019, đạt 102,4% so với kế hoạch năm. Cùng với đó, Viettel tăng trưởng 27,7%, cao gấp đôi tốc độ tăng trưởng trung bình của công nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam (14,7%)...
 
Năm 2021, Viettel đã tuyên bố tái định vị thương hiệu, hình thành 6 nền tảng chủ đạo của một xã hội số gồm: Hạ tầng số; Giải pháp số; Nội dung số; Tài chính số; An ninh mạng và Nghiên cứu sản xuất công nghiệp công nghệ cao, điều này góp phần làm gia tăng giá trị thương hiệu của Viettel.
 
Theo bảng xếp hạng của Brand Finance cho thấy, có tổng cộng 34 thương hiệu viễn thông top 500. Thế nhưng, hầu hết các thương hiệu viễn thông thế giới đều có mức giảm giá trị trung bình -2%. Viettel xếp hạng trên các thương hiệu: Nescafe (Thụy Sĩ); Qualcomm (Mỹ); Spotify (Thụy Điển); Lenovo (Trung Quốc); Claro (Mexico)…

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Загрузка...
08/06/2021
Mong muốn tối ưu tiện ích, dễ dàng và nhanh chóng nhất cho người sử dụng, kéo gần khoảng cách giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, trở thành một...
Bot đàm thoại (Voicebot) là giải pháp tự động hoá có kĩ năng giao tiếp thông qua giọng nói. Ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, Voicebot đang sẵn...
Hiện nay, một ngôi nhà thông minh được điều khiển bằng điện thoại smartphone còn khá lạ lẫm đối với nhiều người. Trước thực tế đó chàng trai 9x Bùi...
Với kết quả đạt được của các giải pháp giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) trực tuyến 2 lần được Giải thưởng Nhân tài đất Việt, Công ty AI Việt Nam đã đi tiên...
Tỷ lệ ô nhiễm không khí trong nhà hiện cao hơn gấp 2 -5 lần so với chất lượng không khí ngoài trời. Trong khi có hàng triệu người đang phải đối mặt...
Ngày 10/6/2021, Bộ Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) công bố Cuộc thi tìm kiếm giải pháp...
Trải qua hơn 3 năm thực hiện đề tài nghiên cứu của TS. Vũ Anh Tài về Chương trình Tây Nguyên giai đoạn 2016 – 2020: “Nghiên cứu cải tạo, quản lý thảm...
Ngày 14/6/2021, Vụ Thanh Toán (Ngân hàng Nhà nước - NHNN), Vụ Truyền thông (NHNN), Hiệp hội Thương mại điện tử (VECOM) sẽ công bố chương trình “Ngày...
Mặc dù chịu sự tác động của đại dịch bệnh Covid-19. Điều này, đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới các hoạt động truyền thống trong kinh doanh, phân...

BÀI MỚI CẬP NHẬT

01:51 - 14/06/2021
Mới đây, Bộ Tài chính đã ban hành Thông tư số 40/2021/TT-BTC hướng dẫn thuế GTGT, thuế TNCN và quản lý thuế đối với hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh, các dịch vụ tắm hơi, massage, karaoke, vũ trường, bi-a, internet, game, may đo, giặt là, cắt tóc, làm đầu, gội đầu... sẽ phải chịu thuế GTGT 5% và thuế TNCN 2%.

Đọc nhiều nhất

Nên xem

09:15 - 10/06/2021
Ngày 10/6/2021, UBND TP Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) đã ra quyết định phạt tiền 7,5 triệu đồng đối với bà Lê Hoàng Ngọc Thy (42 tuổi, thường trú tại phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TP.HCM) là chủ thẩm mỹ viện Minh Châu Asian (toạ lạc tại 42 Nguyễn Công Trứ, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) vì có hành vi không chấp hành các biện pháp phòng dịch Covid - 19. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây