Ngân hàng Kienlongbank cảnh báo website và hotline giả mạo tổng đài chăm sóc khách hàng

| Thứ bảy - 01/06/2019 13:37
Mới đây, Ngân hàng Kienlongbank đã phát đi cảnh báo về các website và hotline giả mạo tổng đài chăm sóc khách hàng.
Theo đó, đại diện ngân hàng Kienlongbank cho biết, nhiều đối tượng hiện lợi dụng uy tín của các ngân hàng, thực hiện những hành vi giả mạo website, hotline để trục lợi, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của các ngân hàng, đồng thời ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi, tài sản của khách hàng.



Trong đó, đã có một số website, hotline hiện giả mạo Kienlongbank cùng với các ngân hàng, doanh nghiệp khác đang xuất hiện trên Internet, mục đích thu lợi từ cước phí kết nối tổng đài của khách hàng và gây ra những thông tin sai lệch.


Kênh hong tin chính thức của Kienlongbank


Qua đó, nhằm bảo vệ thông tin cá nhân và các thông tin giao dịch tài chính ngân hàng, Kienlongbank khuyến nghị khách hàng chỉ thực hiện qua các kênh giao dịch chính thức của Kienlongbank, không liên hệ và thực hiện bất cứ giao dịch nào với các website và hotline sau:

http://hotrokhachhang.com.vn/

https://kienlong.ngan-hang.com

http://kienlongbank.ngan-hang.net

Tổng đài: 1900623619006215...

Trắc Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
16/06/2019
Cuộc sống là một guồng quay không ngừng, không chờ đợi, vậy tại sao phải chậm trễ khi thanh toán không dùng tiền mặt. Ở các quốc gia phát triển, từ...
30/05/2019
Mới đây, Tổng cục Hải quan đã có thống kê, tháng 5 năm 2019, với tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của cả nước ước đạt 44,3 tỷ USD, tăng 6,9% so...
19/05/2019
Kể từ ngày 28.5 tới đây, các ngân hàng thương mại đã dự kiến sẽ phát hành những chiếc thẻ ATM làm bằng công nghệ chip thay cho thẻ từ hiện đang sử...
13/05/2019
Bên cạnh việc được thăng hạng, lọt vào danh sách được xem xét nâng hạng vẫn là một cánh cửa khá gian nan đối với thị trường chứng khoán Việt Nam.
06/05/2019
Mới đây, Nam A Bank đã cho biết, đang triển khai chương trình “Nam A Bank Loyalty 2019”. Chương trình này được Nam A Bank dành tặng cho khách hàng...
21/05/2018
Theo phản ánh của bạn đọc Hoàng Thị Bích Liên ở quận Hai Bà Trưng (Hà Nội), tuy chị không thực hiện giao dịch vay vốn nhưng lại phát sinh “nợ xấu”...
13/01/2019
NADSO - Thống đốc Ngân hàng Nhà nước vừa ra Chỉ thị 01 nêu rõ đường lối phát triển chung cho toàn ngành ngân hàng năm 2019.
16/06/2019
Ngày 16.6, tại TP.HCM, nhiều siêu thị đã triển khai các chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt. Rất nhiều...
Loading...
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây