Sợi dây kết nối giữa người dung với doanh nghiệp nhờ ứng dụng Google Maps

Ngọc Thạnh | Thứ bảy - 22/06/2019 00:45
Mới đây, Google đã công bố một bộ tính năng mới dành cho chủ doanh nghiệp. Theo đó, tính năng này còn cho phép họ cung cấp cho người dùng Google Maps động lực để theo dõi và mua sản phẩm của doanh nghiệp...
Chỉ sau 5 năm kể từ khi ra mắt tính năng Google My Business, công cụ này đã giúp hơn 150 triệu doanh nghiệp địa phương kết nối với những người dùng tìm kiếm trực tuyến, Google đã quyết định phát triển hình thức này bằng cách thêm các tính năng mới và thiết kế hoàn toàn mới cho thiết bị di động.
 
h

Qua đó, những thay đổi này nhắm vào người dùng Google Maps. Người dùng giờ đây có thể tìm thấy các doanh nghiệp dễ dàng hơn. Điển hình, chủ sở hữu doanh nghiệp có thể yêu cầu một tên rút ngắn và URL cho doanh nghiệp của họ. Ngay sau đó, người dùng sẽ có thể tìm kiếm tên rút ngắn trực tiếp của doanh nghiệp đó trên bản đồ Google Maps.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp hiện sẽ được phép thưởng cho những khách hàng theo dõi doanh nghiệp của họ trên Google Maps với các ưu đãi. Đặc biệt, bao gồm mã giảm giá và các phần thưởng khác. Điều này nhằm làm cho doanh nghiệp hấp dẫn hơn đối với khách hàng tiềm năng, Google đã giới thiệu tùy chọn đặt ảnh bìa hồ sơ ưa thích.

Cùng với đó, các doanh nghiệp có thể thêm chú thích ảnh vào hồ sơ của họ, kể thêm về những câu chuyện đằng sau những bức ảnh. Song song với đó, tính năng logo này cũng được tiết lộ, cho phép các doanh nghiệp hoàn thiện những thông tin cốt lõi để logo của họ được hiển thị ở phía trên bên phải của hồ sơ.

Đồng thời, Google Maps cũng là một trong những ứng dụng đầu tiên tích hợp các tính năng mới này cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, Google có thể đưa một số ứng dụng của tính năng này đến các ứng dụng hoặc thiết bị khác như trợ lý ảo và loa thông minh trong tương lai.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Загрузка...

BÀI MỚI CẬP NHẬT

21:01 - 17/10/2019
Theo Hãng truyền thông CNBC Mỹ đã có bài viết về sự tăng trưởng mạnh mẽ của Việt Nam trong lĩnh vực xuất khẩu cà phê. Theo đó, giá trị xuất khẩu của càphê Việt Nam trong năm 2018 lên tới 3,53 tỷ USD, cao hơn gấp 4 lần kim ngạch xuất khẩu càphê 800 triệu USD của Indonesia cùng trong năm 2018.

Đọc nhiều nhất

Nên xem

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây