Thương hiệu Tony4men và hướng đi để dẫn đầu về thời trang nam giới

| Thứ ba - 14/05/2019 04:18
Để dẫn đầu về thời trang, rất cần những điểm nhấn đột phá trong tư duy kinh doanh cũng như sản phẩm của một thương hiệu. Tony4men nổi lên như một trong những thương hiệu hội tụ đủ các yếu tố như vậy trong những năm gần đây, đặc biệt là tại thị trường Hà Nội và khu vực phía Bắc. Hãy cùng ngắm nhìn các trang phục bắt mắt và lắng nghe những chia sẻ để giải thích vì sao Tony4men lại là thương hiệu có hướng đi dẫn đầu về thời trang nam giới.
Xây dựng thương hiệu từ tư duy trẻ trung và năng động

Đối với nam giới bản thân họ không khó để lựa chọn cho mình những trang phục phù hợp với các nhu cầu cơ bản của cuộc sống. Quan niệm này trước đây khiến cho nhu cầu bắt kịp các xu hướng thời trang của nam giới thường không nhộn nhịp như phái đẹp. Nhưng điều này đã thay đổi trong những năm gần đây, khi rất nhiều các xu hướng thời trang nam dần trở nên thịnh hành và nhộn nhịp đối với nhu cầu sử dụng của các chàng trai. Điều này phản ánh sự tích cực trong sự phát triển của thời trang, và mặt khác cũng là cơ hội cho phái mạnh tiếp cận được nhiều hơn với những xu hướng thời trang nam thịnh hành.



Nắm bắt được dòng chảy của sự phát triển này trong thời trang, thương hiệu Tony4men đã nhanh chóng vươn lên nhờ vào cách kinh doanh độc đáo của mình. Theo chia sẻ của chủ thương hiệu, cách làm của họ là đánh trực diện vào thị hiếu của khách hàng thông qua việc cung cấp các sản phẩm “trẻ trung” và phù hợp nhất. “Thời trang không nằm ở giá tiền, không nằm ở sự hấp dẫn bề ngoài hay tính thời thượng hợp mode, trước hết nó phải phản ánh được tính phù hợp”, chủ thương hiệu Tony4men cho hay.

Với những sản phẩm của mình, Tony4men nhanh chóng xây dựng một cách quảng cáo và giới thiệu trẻ trung, dựa vào mạng xã hội và tiếp cận đến đối tượng khách hàng đúng phân khúc. Họ luôn có những lời giới thiệu kèm những outfits, những bộ ảnh thời trang bắt mắt để quảng bá cho quần áo của mình.



Từ những chiếc sơ mi trơn, họa tiết kẻ, cho đến caro được mix cùng với những chiếc quần Jeans Skinny ôm chân cực tôn dáng. Hay những gợi ý mix quần cùng một chiếc áo thun hình hoặc thun trơn cũng không hề tồi. Vô vàn gợi ý hay ho từ phong cách công sở, đến casual dạo phố cho các chàng trai trẻ trung và năng động được họ liên tục giới thiệu trên các kênh bán hàng của mình. Đồng thời với đó, Tony4men cũng tập trung xây dựng hệ thống cửa hàng ở Hà Nội với 5 cửa hàng trải đều trên 5 quận. Điều này cho thấy sức phát triển và định hình phong cách thời trang của Tony4men cho khách hàng là “chất vô cùng”.

Biết cách nắm bắt các xu hướng thời trang mới nhất

Đại diện thương hiệu Tony4men chia sẻ rằng: “Một thương hiệu thời trang, muốn phát triển, họ phải cho thấy được sự quan tâm của mình đến thị hiếu của khách hàng. Nếu bán những sản phẩm thời trang mà không ai cần, dù quảng cáo có tốt đến đâu, chất lượng có đẹp thế nào, cũng không ai mua.



Làm thời trang cho giới trẻ, ngoài sản phẩm tốt, hãy cho họ thấy thương hiệu của bạn đáp ứng được cả những tư vấn chọn đồ thời thượng và những xu hướng mới nhất luôn được cập nhật”. Như một buổi hẹn hò cafe lúc rảnh rỗi hay đơn giản chỉ là thư giãn giữa giờ làm việc căng thẳng. Tất cả đều được Tony4men đưa ra những gợi ý phù hợp nhất với từng khách hàng, chứ không chỉ là gợi ý chung chung cơ bản. Và một tiêu chí rất trẻ trung mà thương hiệu luôn nhắc đối với khách hàng của họ là: “Cứ thoải mái đi chơi, du lịch, đi làm, quần áo đẹp hãy cứ để chúng mình lo”.



Ngoài nắm bắt xu hướng thời trang, đưa ra những chia sẻ về cách chọn trang phục, tất cả những dịch vụ khác của họ đều ở mức tuyệt vời. Tony4men cũng sẵn sàng đưa ra các tư vấn chọn đồ đột phá cho bạn nếu bạn là một người sẵn sàng bước qua những lằn ranh an toàn để hướng đến sự phá cách. Với một thương hiệu thời trang trẻ, họ sẵn sàng làm mới bản thân ngay hôm nay bằng những cách mix match đồ độc đáo mới lạ. Để làm được điều này, ngoài việc có sản phẩm tốt và phù hợp, thì còn thể hiện bản thân thương hiệu là những người am hiểu một cách chính xác về thời trang và nhu cầu của khách hàng. Tony4men là tốt điều này, một cách xuất sắc.

Mỹ Huyền









BOX: Tony4men là thương hiệu thời trang giành cho giới trẻ. Mang nhiều xu hướng thời trang hiện đại. Thương hiệu hiện cung cấp tất cả những sản phẩm từ quần áo, phụ kiện ( giày, dép, balo, mũ....) với những dòng sản phẩm mang phong cách trẻ trung, năng động và sành điệu. Tony4men shop hiện có hệ thống cửa hàng rộng rãi ở Hà Nội và phân phối rộng khắp cả nước nhờ vào dịch vụ kinh doanh online hiện có của mình. Địa chỉ chuỗi cửa hàng tại Hà Nội: 364 Cầu Giấy (Q.Cầu Giấy); 20 Chùa Bộc (Q.Đống Đa); 209 Bạch Mai (Q.Hai Bà Trưng); 183 Trần Cung (Q.Nam Từ Liêm); 189 Phố Nhổn (Q.Bắc Từ Liêm).

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Загрузка...

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
22/04/2019
Mới đây, tại một sự kiện họp báo hoa khôi thủ đô 2019, Hà Vy cô gái bước ra từ ngôi vị cao nhất cuả cuộc thi Hoa khôi thời trang 2017…sau 2 năm đoạt...
14/05/2019
Để dẫn đầu về thời trang, rất cần những điểm nhấn đột phá trong tư duy kinh doanh cũng như sản phẩm của một thương hiệu. Tony4men nổi lên như một...
26/12/2017
Hoa hậu Việt Nam 2014 xuất hiện vô cùng lộng lẫy trong tạo hình “nữ hoàng tuyết” khi đảm nhận vai trò vedette trong show diễn áo cưới “Snow White” của...
29/04/2019
"Áo dài trên con đường di sản" là chủ đề của Lễ hội Áo dài năm 2019 diễn ra tại TP. Huế vào đêm 28.4 vừa qua.
16/04/2019
Sài Gòn đang vào độ nắng nóng quá đúng không? Vừa qua một đợt nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương, và sắp tới là đợt nghỉ lễ dài hơn tới 5 ngày. Cộng với thời...

BÀI MỚI CẬP NHẬT

Đọc nhiều nhất

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây